• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Ảnh cực kỳ ấn tượng được ghi lại bởi iPhone 6

Apple đã rất khôn ngoan khi vẫn sử dụng cảm biến 8 megapixel trên iPhone 6. Mặc dù độ phân giải không được nâng cấp, tuy nhiên chất lượng hình ảnh được cải thiện rất rõ rệt với khả năng lấy nét nhanh hơn, hỗ trợ công nghệ tối tân hơn với OIS, nhưng vẫn đảm bảo mức dung lượng, giảm tổn hao bộ nhớ nhưng vẫn cho ra chất lượng ảnh khá tốt.

Những bức ảnh cực kỳ ấn tượng được ghi lại bởi iPhone 6

Với kích thước điểm ảnh khá lớn với 1.5µ pixels, iPhone 6 sẽ thu nhận nhiều ánh sáng hơn khi chụp trong điều kiện thiếu sáng. Chưa kể đến khi hình ảnh xuất ra sẽ sắc nét, mượt mà và khử nhiễu tốt hơn. Đối với video, iPhone 6 có thể quay video định dạng Full HD ở tốc độ 30fps hoặc 60fps, cùng với khả năng quay slow-motion với tốc độ 240fps (720p). Một nâng cấp rất đáng kể đó chính là tính năng ổn định hình ảnh quang học, điều này sẽ giúp bạn giảm phần nào hiện tượng rung, nhoè khi quay video.

Không những thế, camera mặt trước cũng sử dụng cảm biến mới với khẩu độ f/2.2, thu nhận ánh sáng tăng hơn đến 80%. Còn bây giờ, mời các bạn cùng điểm qua những hình ảnh được ghi lại của iPhone 6.

Những bức ảnh cực kỳ ấn tượng được ghi lại bởi iPhone 6Những bức ảnh cực kỳ ấn tượng được ghi lại bởi iPhone 6Những bức ảnh cực kỳ ấn tượng được ghi lại bởi iPhone 6Những bức ảnh cực kỳ ấn tượng được ghi lại bởi iPhone 6

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay