• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Android One mở rộng thêm nhiều thị trường tại Châu Á

Đây là một tín hiệu đáng mừng đối với các thị trường mới nổi tại châu Á khi người tiêu dùng được sử dụng một chiếc smartphone do chính Google phát triển với mức giá vô cùng dễ chịu.

Android One là một dự án được công bố tại Google IO, đối với người Mỹ thì One không có quá nhiều ý nghĩa nhưng xét trên toàn thế giới thì đó là một dự án thực sự đáng bàn. Android One mang theo tham vọng của Google với 5 tỷ người sử dụng.

Android One mở rộng thêm nhiều thị trường tại Châu Á

Android One đem lại trải nghiệm smartphone với đại đa số người tiêu dùng. Ảnh: Internet

Hiện tại, Android One sẽ không thực sự thành công ở Ấn Độ như Google mong muốn. Song, đây chính là bàn đạp để dự án này mở rộng hơn với các quốc gia tiềm năng hơn rất nhiều. Cụ thể, Google đang lập kế hoạch ra mắt smartphone giá rẻ tại ba quốc gia Bangladesh, Nepal và Sri Lanka vào tuần tới với sự hợp tác của Micromax, Karbonn và Spice.

Bên cạnh đó, cacs đối tác chính thức của Android One như HTC, Acer, Lenovo, Asus, Sony, Panasonic đã sẵn sàng vào cuộc vào năm sau. Hy vọng, Google sẽ sớm đạt được con số 5 tỷ người sử dụng smartphone của mình và Việt Nam sẽ là thị trường chiến lược trong kế hoạch tới của gã khổng lồ tìm kiếm.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay