• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Android 6.0.1 ra mắt có gí mới không ?

Bản cập nhật nhỏ Android 6.0.1 đã chính thức ra mắt và có thể được cập nhật cho các thiết bị đang chạy Android 6.0 hiện nay. Mục đích chính của bản cập nhật nhỏ này là bổ sung thêm rất nhiều biểu tượng emoji mới, bên cạnh đó là thay đổi vị trí của các nút Home và nút Back quen thuộc, cùng với cả chế độ Do Not Disturb.

Hầu hết tất cả các emoji mới đều có màu vàng, một số được thiết kế lại từ những emoji cũ như Poop Emoji bây giờ có cả khuôn mặt với đầy đủ 2 mắt và miệng, bên cạnh đó cũng có rất nhiều emoji mới. Các bạn có thể xem qua tất cả các emoji được cập nhật trong phiên bản Android 6.0.1 này qua slide ảnh bên dưới.

 

 

Bàn phím của Android 6.0.1 cũng được bổ sung thêm một tính năng mới đó là chèn emoji, đối với nhiều loại emoji mà bạn không thể viết ra bằng các ký tự như “:D :) :))”. Trong phần chèn emoji trên bàn phím mới này cũng sẽ được chia thành nhiều tab với chủ đề khác nhau, như “flags," "sports," và "food”.

Ngoài việc bổ sung thêm rất nhiều emoji mới, phiên bản Android 6.0.1 này còn thay đổi về vị trí của nút Back và nút Home vốn đã quen thuộc với người dùng Android. Cụ thể sự thay đổi này chỉ thấy trên các máy tính bảng, khi mà vị trí của các nút này được kéo về sát bên trái màn hình và bên phải là nút overview.

Có lẽ sự thay đổi này sẽ giúp người sử dụng tablet Android dễ dàng thao tác hơn bằng một tay. Trước đây các nút này được bố trí ở chính giữa, vì vậy nó khiến cho người sử dụng phải dùng tới hai tay để có thể ấn được vào nút Home hay nút Back.

Một bổ sung nhỏ nữa của bản cập nhật này là chế độ “Do Not Disturb” (đừng làm phiền). Tính năng này cho phép bạn chuyển thiết bị sang chế độ im lặng trong khoảng thời gian nhất định được cài đặt trước, hoặc cho đến khi chuông bao thức tiếp theo keo. Tính năng này không phải là mới, tuy nhiên "until next alarm" là cái đã biến mất trên Android 6.0 và bây giờ đã quay trở lại trên Android 6.0.1.

Tham khảo: arstechnica

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay