• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

7 giấc mơ không thành với New iPad

Những tính năng rất được mong đợi nhưng không xuất hiện ở New iPad: vi xử lý lõi tứ, iOS 6, Siri, iPad mini, cổng Thunderbolt, bộ nhớ 128 GB.

1. Thiết kế mới

thietke.jpg

Khi iPhone 4S ra mắt, rất nhiều người cảm thấy thất vọng vì sản phẩm mới có thiết kế không mấy khác biệt so với iPhone 4 về thiết kế.

New iPad cũng tương tự, không có thay đổi nổi bật về thiết kế so với iPad 2. Nhiều người cảm thấy vấn đề này không quan trọng, nhưng những ai mong đợi một “iPad 3” hoàn toàn khác sẽ phải tiếp tục chờ đợi.

2. Vi xử lý A6 lõi tứ

Chip-A6.jpg

Nhiều người cho rằng Apple chắc chắn sẽ tiết lộ iPad mới trang bị vi xử lý lõi tứ A6, dựa trên iPad năm 2010 có vi xử lý A4, iPad 2 có vi xử lý A5. Khi sự kiện ngày 07/03 diễn ra, tất cả những mong chờ này đã tan thành mây khói khi New iPad sử dụng chip A5X. Mặc dù có GPU lõi tứ, cuối cùng thì A5X vẫn chỉ là vi xử lý lõi kép.

3. iOS 6

ios6.jpg

Với New iPad, Apple đã tuyên bố một số cải tiến về phần mềm, nhưng chủ yếu tập trung vào iLife, iWork, iMovie và GarageBand được nâng cấp, cũng như iPhoto cho iPad. Chúng ta sẽ được trải nghiệm iOS 5.1 với một vài cải tiến nhỏ chứ không phải iOS 6. Vì iOS 5 mới ra mắt hồi tháng 10/2011, có thể Apple sẽ chỉ công bố iOS 6 vào Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu WWDC vào tháng 6 tới đây.

4. iPad 7,85 inch

mini.jpg

Đây là lần thứ hai xuất hiện loạt tin đồn về thiết bị iOS có kích cỡ nhỏ hơn (lần đầu tiên là với iPhone 4S và gần nhất là về “iPad 3”). Tuy nhiên, Apple vẫn trung thành với iPad 9,7 inch.

Điều này không gây mấy ngạc nhiên nếu xét thực tế Steve Jobs không phải “fan” hâm mộ máy tính bảng 7 inch. Tuy nhiên, sau khi Amazon ra máy tính bảng Kindle Fire 7 inch vào năm ngoái, một số người cho rằng Apple có thể ra phiên bản nhỏ hơn để mở rộng đối tượng khách hàng.

Tuy nhiên, Tổng Giám đốc của Apple, ông Tim Cook, có vẻ cũng không mấy quan tâm tới lập luận này. Khi được hỏi về Kindle Fire, ông cho rằng khách hàng của Apple “sẽ không hài lòng với sản phẩm bị giới hạn ở một số chức năng”.

5. Siri

siri.JPG

Hầu như tất cả mọi người đều mong đợi Apple sẽ đưa “trợ lý ảo” Siri – tính năng điều khiển bằng giọng nói của iPhone 4S – lên iPad thế hệ mới. Tuy nhiên, Apple nói rằng iPad chỉ cho phép người dùng điều khiển email – một trong số rất nhiều tính năng của Siri.

6. Bộ nhớ 128 GB

Việc New iPad không nâng cấp bộ nhớ lên 128 GB, tuy rằng không như mong đợi, nhưng vẫn không hoàn toàn gây thất vọng khi xét đến tình trạng “chao đảo” của ngành công nghiệp điện tử sau thảm họa thiên tai ở châu Á.

7. Cổng Thunderbolt

Sau khi MacBook Pro và MacBook Air ra mắt năm 2011 có trang bị cổng Thunderbolt, nhiều tin đồn cho rằng “iPad 3” cũng như vậy, tuy nhiên điều này đã không thành hiện thực.

itcnews.vn

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay