• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

5 smartphone nhỏ gọn đáng mua nhất nửa đầu 2017

Không sở hữu màn hình quá 5 inch khiến cho những sản phẩm này không chỉ có vóc dáng gọn gàng mà còn có thời lượng pin tốt.

Đa phần smartphone được đưa ra thị trường thời gian gần đây đều sở hữu màn hình lớn từ 5 cho tới 6 inch. Smartphone nhỏ gọn về kích thước lẫn màn hình ngày càng khan hiếm, hoặc không còn nhiều lựa chọn được trang bị thông số kỹ thuật tốt, công nghệ mới như những model cỡ lớn.

Dưới đây là 5 smartphone nhỏ gọn tốt và đáng mua nhất trên thị trường hiện nay theo đánh giá của Phone Arena

iPhone SE

Dù không được ưa chuộng ở Việt Nam và giá bán hiện giờ còn rất rẻ, iPhone SE vẫn được nhiều trang công nghệ đánh giá là một smartphone tốt, đặc biệt phù hợp với người cần một chiếc điện thoại nhỏ gọn nhưng hiệu năng mạnh mẽ. 

SE sở hữu cấu hình giống hệt với iPhone 6s nhưng màn hình chỉ 4 inch với độ phân giải Retina, chưa đạt tới chuẩn HD 720p. Một số thử nghiệm cho thấy tốc độ xử lý và hiệu năng của iPhone SE còn nhỉnh hơn cả iPhone 7. Sản phẩm cũng được trang bị camera 12 megapixel và có khả năng quay video chất lượng 4K.

iPhone 7

Model này sở hữu màn hình lớn hơn SE 0,7 inch nhưng so với phần lớn smartphone Android đang có trên thị trường, iPhone 7 nhỏ hơn nhiều. Màn hình 4,7 inch độ phân giải HD, hỗ trợ công nghệ cảm ứng lực 3D Touch.

Xét về cấu hình, iPhone 7 chỉ thua đúng iPhone 7 Plus khi cũng dùng vi xử lý A10 Fusion và dùng RAM 2GB. Camera 12 megapixel với ống kính khẩu độ f/1.8 và có chống rung quang học OIS, nâng cấp so với iPhone 6 và 6s. 

Google Pixel

Pixel là đối thủ trực tiếp với iPhone 7. Đây là smartphone Android cao cấp hiếm hoi hiện giờ còn màn hình 5 inch. Google Pixel chạy hệ điều hành Android nguyên bản và luôn nhận sớm nhất những bản cập nhật từ Google. 

Google Pixel sở hữu chip Snapdragon 821 cùng với 4GB khiến cho máy hoạt động rất mượt mà, hiệu năng mạnh. Model này còn được trang bị camera mà DxoMark đánh giá là thuộc hàng tốt nhất trong số smartphone hiện nay, vượt cả iPhone 7 và 7 Plus, với độ phân giải 12,3 megapixel. 

Điểm đáng tiếc là Pixel không phổ biến ở thị trường Việt Nam.

Samsung Galaxy A3 2017

A3 là smartphone chống nước có giá bán thấp nhất của Samsung hiện nay, nhờ việc sản phẩm chỉ nằm ở phân khúc tầm trung. Tại Việt Nam, Galaxy A3 có mặt trên kệ hàng chính hãng với giá 6,5 triệu đồng.

Thiết kế khung kim loại, mặt lưng kính nhưng Galaxy A3 vẫn có khả năng chống nước đạt chuẩn IP68, cao hơn cả bộ đôi iPhone 7. Model này được trang bị màn hình 4,7 inch với chất lượng HD. Cấu hình đủ dùng với chip Exynos 7870 8 nhân và 2GB RAM. 

Xiaomi Redmi 4 Prime

Xiaomi vẫn gây ấn tượng với smartphone cấu hình cao nhưng giá rẻ nhiều so với phân khúc. Redmi 4 Prime là điển hình như vậy khi được trang bị chip Snapdragon 625 như những smartphone tầm 6 đến 10 triệu đồng, nhưng giá lại chỉ hơn 3 triệu đồng. Model này còn có pin lớn 4.100 mAh cùng với màn hình 5 inch Full HD. Thiết kế gọn gàng với vỏ kim loại nguyên khối và cảm biến vân tay nằm ở lưng.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay