• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

3 smartphone tầm trung chụp selfie bá đạo : Sony, HTC, OPPO

Không chỉ hỗ trợ chụp ảnh selfie như các smartphone khác, các sản phẩm này còn có rất nhiều ưu điểm để giúp người dùng tạo ra được một tấm hình tự sướng chất lượng nhất, ấn tượng nhất để chia sẻ với mọi người qua mạng xã hội. Đó là??? 

1. Xperia M4 Aqua (6.490.000đ)

xperiam4aqua

Chụp selfie trong những điều kiện khắc nghiệt nhất

M4 Aqua với máy ảnh trước 5MP khó có thể góp mặt trong danh sách này. Tuy nhiên, nhờ khả năng chống nước ấn tượng, người dùng có thể dễ dàng selfie dưới trời mưa hay trong bể bơi, đây là điểm độc đáo mà ít thiết bị tầm trung nào có được.

Camera "tự sướng" của máy có ống kính 22mm, góc rộng 88 độ cùng nhiều hiệu ứng làm đẹp khuôn mặt, làn da, chụp thông minh, giúp tạo nên những bức ảnh selfie lung linh nhất. Ngoài ra, máy ảnh chính 13MP cảm biến Exmor RS thế hệ mới, mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, độ chi tiết cao kể cả trong điều kiện thiếu sáng, xứng đáng là thiết bị nhiếp ảnh tốt nhất hiện nay trong tầm giá dưới 7 triệu đồng.

Các thông số khác của "thợ lặn" M4 Aqua gồm: màn hình IPS kích thước 5 inch chuẩn HD, trang bị cấu hình vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 615 (64-bit), RAM 2GB. Máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, nguồn pin 2.400 mAh và cài sẵn phiên bản Android 5.0 Lollipop.

2. OPPO N1 Mini (8.490.000đ)

n1mini

Selfie trong mọi góc độ khó khăn nhất nhờ camera xoay độc đáo

Là smartphone có camera độc đáo nhất trong danh sách này với khả năng xoay quanh trục một góc 195 độ. Máy ảnh 13MP sử dụng cảm biến Sony IMX 214, 6P Lens, khẩu độ F2.0 cùng bộ lọc thủy tinh màu xanh. Tận dụng ưu thế camera "trước sau như một" mang lại những bức ảnh selfie chất lượng cao hay thoải mái sáng tạo những góc chụp đẹp nhất.

Máy trang bị công nghệ xử lý hình ảnh độc quyền của OPPO - Pure Image 2.0, giúp thực hiện việc lấy nét chuẩn xác hơn, phơi sáng thông minh hơn, cân bằng trắng tốt hơn. Giữ lấy vẻ đẹp chân thực của hình ảnh, đem lại những trải nghiệm nhiếp ảnh sống động, tinh tế.

Đặc biệt, chế độ Beautify 2.0 với hiệu ứng làm đẹp, mịn da, làm to mắt hay tạo mặt VLine tích hợp tự động. Bạn chỉ cần giơ lên và chụp, còn lại N1 Mini sẽ tạo nên mỗi bức ảnh "tự sướng" là một tác phẩm đẹp hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ nhiều chế độ nhiếp ảnh chuyên nghiệp như: phơi sáng 32 giây, chụp ảnh động GIF, chụp ảnh kèm âm thanh, chụp Super Zoom bức ảnh lên đến 24MP.

3. HTC Desire 826 (8.690.000đ)

htcdesire826

"Ông vua" chụp ảnh selfie với camera không ngại bóng đêm

Khi chụp "tự sướng" với Desire 826 thì cũng đồng nghĩa với việc bạn đang selfie bằng camera chính của HTC One M7 hay One M8.

Trước hết hãy tìm hiểu về công nghệ Ultra Pixel của HTC. Nó bao gồm một cảm biến 4MP có kích thước bằng 1/3 inch, giống với các cảm biến được trang bị trên iPhone 5 và Lumia 920. Số megapixel tuy ít hơn nhưng kích thước mỗi điểm ảnh thu được tăng lên, cho phép thu nhiều ánh sáng hơn và chụp được hình ảnh tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Điều này có nghĩa Desire 826 cho chất lượng selfie trong điều kiện thiếu sáng tốt nhất trong phân khúc tầm trung.

Máy trang bị camera chính 13MP quay phim Full HD, tích hợp nhiều tính năng nhiếp ảnh chuyên nghiệp trên "siêu phẩm" One M9 mới ra mắt như: chụp ảnh kép (Spit capture), chế độ Face Fusion dùng để trêu chọc bạn bè. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của phần mềm HTC Eye Experience với nhiều hiệu ứng làm đẹp, mịn da, làm to mắt và khả năng selfie thông minh không cần chạm vào phím chụp nhờ tính năng tự động hay chụp bằng giọng nói.

Các thông số nổi bật khác của máy gồm: màn hình Super LCD 3 kích thước 5,5 inch độ phân giải Full HD, cấu hình mạnh mẽ với chip 8 nhân Qualcomm Snapdragon 615 (64-bit), RAM 2GB cho hiệu năng trơn tru trong mọi tác vụ. Máy sở hữu cặp loa BoomSound hiệu ứng âm thanh vòm 3D đảo qua lại cho chất lượng âm thanh xuất sắc và phần mềm cài sẵn phiên bản Android 5.0 Lollipop khi bán ra.

Theo bạn, trong 3 đại diện trên thì sản phẩm nào là "bá chủ" trong phân khúc tầm trung về khả năng selfie?

THEGIOIDIDONG.COM

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay