• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

3 smartphone màn hình FHD 5,5 inch, RAM 2~4GB,Android 5 dưới 8 triệu

Với số tiền dưới 8 triệu đồng, bạn có thể sở hữu được một chiếc smartphone có màn hình Full HD 5,5 inch, RAM dao động từ 2 đến 4GB (không nhiều smartphone cao cấp được tích hợp) và điều quan trọng là được cài sẵn Android Lollipop khi bán ra. 3 smartphone trong bài hoàn toàn đáp ứng đủ các tiêu chí vừa nêu. 

Smartphone 8 triệu xài tốt

1. Sony Xperia C4 Dual

Màn hình Full HD 5,5 inch trên Xperia C4 Dual sử dụng công nghệ TV mới nhất của Sony được tối ưu hóa cho di dộng. Mobile BRAVIA Engine 2 mang đến cho bạn độ sắc nét và độ tương phản cải tiến với trải nghiệm xem đắm chìm. Kích hoạt Chế độ siêu sống động cho trải nghiệm màu sắc đầy ấn tượng. Bên cạnh đó, tấm nền IPS sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm xem hoàn hảo từ mọi góc nhìn và màu sắc trung thực trên toàn màn hình. Vì vậy hãy rủ bạn bè, mở một bộ phim và mọi người sẽ cảm thấy thích thú với trải nghiệm này.

Sony Xperia C4 Dual có camera trước 5MP, camera sau 13MP. Cả hai đều song hành cùng đèn LED Flash

Sony Xperia C4 Dual có camera trước 5MP, camera sau 13MP. Cả hai đều song hành cùng đèn LED Flash

Với dung lượng RAM 2GB, chạy Android Lollipop và bộ xử lý 8 nhân tốc độ 1,7 GHz tiên tiến mang lại hiệu suất và tốc độ tối đa mà không tiêu hao pin (2,600 mAh) là bao của Xperia C4 Dual. Bộ xử lý không đồng bộ, nghĩa là mỗi lõi được khởi động và tắt riêng lẻ. Do vậy bạn nhận được phần điện đủ để bạn sử dụng và không lãng phí điện năng.

Video đánh giá giá Sony Xperia C4 Dual

>>> Tham khảo cấu hình chi tiết và đặt mua Sony Xperia C4 Dual với giá 7.190.000 đồng >>>tại đây<<<.

2. HTC Desire 826

Thỏa sức thao tác đa nhiệm, chơi game và duyệt web trên HTC Desire 826, nhờ vào bộ vi xử lý 8 nhân Snapdragon 615 kết hợp cùng dung lượng RAM 2GB. Camera chính 13MP mang đến cho bạn những tuyệt tác nhiếp ảnh và camera selfie UltraPixel chụp ảnh chân dung cực đẹp ngay cả khi thiếu sáng. Hoàn hảo từ trong ra ngoài, thiết kế hai tông màu phù hợp với mọi phong cách và màn hình Full HD lớn 5,5 inch hiển thị rõ đẹp mọi ứng dụng yêu thích của bạn.

Video giới thiệu về HTC Desire 826

>>> Tham khảo cấu hình chi tiết và đặt mua HTC Desire 826 với giá 7.990.000 đồng >>>tại đây<<<.

3. Asus ZenFone 2 (2.3GHz/4GB/64GB)

ZenFone 2 được trang bị màn hình Full HD 5,5 inch, sử dụng bộ vi xử lý 64-bit Super Quad-Core Intel Atom Z3580 xung nhịp 2,3 GHz, và là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới tích hợp tới 4GB RAM Dual-Channel DDR3. Đồng thời được tích hợp chuẩn mạng di động LTE Cat 4+ cho tốc độ tải lên đến 250 Mbit/s, và thời gian phản hồi 60ms.

Ảnh selfie từ camera trước 5MP của Asus ZenFone 2

Ảnh selfie từ camera trước 5MP của Asus ZenFone 2

Tự do, kết nối, và dễ dàng thể hiện đã hình thành nên nền tảng giao diện người dùng di động Asus ZenUI. Giao diện ZenUI đời mới có thiết kế tinh tế cùng hàng loạt các tính năng mới như ZenMotion, SnapView, Trend Micro Security và ZenUI Instant Updates - giúp nâng cao khả năng sử dụng và tính riêng tư, mang đến trải nghiệm mượt mà, liền mạch.

Video đánh giá Asus ZenFone 2, phiên bản RAM 4GB

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay