• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

3 smartphone bình dân, cấu hình ngon, pin khủng

Với giá thành từ 3 đến hơn 4 triệu đồng, bạn vẫn có thể sở hữu những chiếc smartphone cấu hình tốt và đặc biệt là pin dung lượng từ 3.000 đến 5.300 mAh, cho thời gian trải nghiệm thoải mái mà không cần lo đến việc sạc. Bạn có đoán biết danh tính của 3 mẫu máy đó không?


1. Microsoft Lumia 640 XL

Màn hình được bao phủ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3

Màn hình được bao phủ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3

Bạn chẳng bao giờ biết được khi nào những ý tưởng tuyệt vời sẽ xuất hiện. Và với kích thước pin lớn, bạn sẽ không phải lo lắng tìm ổ cắm điện khi đang thực hiện những ý tưởng thú vị của mình. Biến cảm hứng thành hành động thật dễ dàng khi bạn sở hữu Microsoft Lumia 640 XL với dung lượng pin 3.000 mAh và chip xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon 400 xung nhịp 1.2 GHz.

Tận hưởng thời gian rảnh rỗi với các ứng dụng như TripAdvisor, WhatsApp, Instagram và Flipboard. Chỉ cần vài lần chạm để xem đánh giá về các nhà hàng hay những bài báo và tin tức mới nhất. Nhờ màn hình IPS LCD 5,7 inch (720 x 1280 pixel), những thứ bạn yêu thích sau giờ làm việc sẽ hiển thị rõ ràng và sắc nét hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, có thể tối ưu hóa cuộc gọi của bạn thật dễ dàng với Lumia 640 XL hai SIM. Chỉ cần chọn SIM phù hợp nhất cho mỗi số liên lạc của bạn và bật chế độ chờ cuộc gọi hoặc chuyển tiếp cuộc gọi giữa hai SIM.

Video mở hộp Microsoft Lumia 640 XL

>>> Tham khảo cấu hình chi tiết và đặt mua Microsoft Lumia 640 XL với giá 4.590.000 đồng tại đây.

2. Lenovo A5000

Ngoài pin chuẩn Li-Po dung lượng 4.000 mAh, Lenovo A5000 còn sở hữu thông số kỹ thuật tốt trong tầm giá phổ thông, bao gồm: chip 4 nhân MTK 6582M xung nhịp 1,3 GHz, kết hợp cùng RAM 1GB và chạy Android KitKat khi bán ra. Máy có màn hình 5 inch với độ phân giải HD, cho chất lượng hiển thị đẹp hơn HTC Desire 526G và Sony Xperia E4 Dual.

Máy có camera chính 8MP, kèm đèn LED Flash trợ sáng và camera phụ 2MP

Máy có camera chính 8MP, kèm đèn LED Flash trợ sáng và camera phụ 2MP

Tuy nhiên, Lenovo A5000 lại có độ dày gần 10 mm và nặng tới 160 gram, một trọng lượng nặng đáng kể khi so với hầu hết các smartphone Android giá rẻ cùng tầm. Bên cạnh đó, máy không dõi theo thiết kế nguyên khối, đồng nghĩa với việc mặt lưng có thể gỡ ra một cách dễ dàng, nhưng do kích thước pin lớn nên nhà sản xuất không khuyến cáo người dùng tự ý tháo rời.

Video trải nghiệm khả năng chơi game trên Lenovo A5000

>>> Tham khảo cấu hình chi tiết và đặt mua Lenovo A5000 với giá 2.990.000 đồng tại đây.

3. Philips Xenium W6610

Philips Xenium W6610 được tích hợp pin Xenium dung lượng 5.300 mAh vượt trội, để kết nối trơn tru và bền lâu khi đang di chuyển. Với hiệu suất pin vô cùng lớn, bạn có thể xua đi nỗi lo lắng về khả năng bỏ lỡ các cuộc gọi quan trọng từ những liên hệ cá nhân và công việc của bạn. Và khi mọi rắc rối công việc hay gia đình đều đã được giải quyết, hãy thoải mái tập trung chơi game và lướt web, chỉ trong một lần sạc.

Vô tư chiến game không lo pin cạn

Vô tư chiến game không lo pin cạn

Phím ngắt tiết kiệm nguồn có thể là tính năng thuận tiện nhất trên Xenium W6610. Bằng cách bấm vào phím nằm ở mặt bên, bạn có thể kích hoạt chức năng này để tiết kiệm nguồn pin trên điện thoại của bạn. Phím này sẽ tắt các chức năng Wi-Fi, GPS và Bluetooth, đồng thời làm mờ độ sáng của màn hình hiển thị. Bạn sẽ tránh được việc phải bấm nhiều phím cần thiết như trên những chiếc điện thoại khác, phím bấm thông minh và tiện lợi này chắc chắn là phương thức tiết kiệm pin hữu hiệu dành cho những người thường xuyên dùng điện thoại.

Các thông số cấu hình còn lại của Philips Xenium W6610 bao gồm: màn hình IPS LCD 5 inch (540 x 960 pixel), dùng vi xử lý MTK 6582 xung nhịp 1.3 GHz, RAM 1GB, ROM 4GB (bộ nhớ khả dụng 1,5GB), hỗ trợ microSD 32GB và song hành cùng nền tảng Android 4.2 Jelly Bean khi bán ra. Máy có camera chính 8MP, kèm đèn LED Flash và camera phụ 2MP cho việc chụp ảnh "tự sướng" tốt hơn.

Video đánh giá Philips Xenium W6610

>>> Tham khảo cấu hình chi tiết và đặt mua Philips Xenium W6610 với giá 3.690.000 đồng tại đây.

Theo bạn, trong 3 mẫu smartphone phổ thông phía trên thì máy nào sử dụng "ngon lành cành đào" nhất?

thegioididong.com

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay