• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

11 điểm giúp Xperia C4 xứng đáng 'vua tự sướng' hơn Xperia C3

Bên cạnh việc kế thừa máy ảnh trước 5MP tích hợp đèn flash như ở C3 để cho ra những bức ảnh selfie lung linh ngay cả trong điều kiện đêm tối, Xperia C4 còn được trang bị và nâng cấp mạnh mẽ hơn giúp máy trở nên hoàn hảo. Đó là những gì? 

1. Vi xử lý 8 nhân mạnh mẽ

cpu

Sony trang bị cho Xperia C4 vi xử lý MediaTek 8 nhân, công nghệ 64-bit vô cùng mạnh mẽ. Các tác vụ đòi hỏi sức mạnh xử lý cao sẽ được đáp ứng một cách mượt mà và tốt hơn so với vi xử lý Snapdragon 400 trên Xperia C3.

2. Bộ nhớ RAM gấp đôi cho khả năng đa nhiệm tốt hơn

ram

Với dung lượng được tăng từ 1GB trên Xperia C3 lên thành 2GB trên phiên bản mới này sẽ cho khả năng đáp ứng tốt hơn các game đỉnh trên thị trường hiện nay, máy cũng ít phải nạp lại các ứng dụng khi chạy cùng lúc nhiều tác vụ.

3. Màn hình sắc nét với độ phân giải cao hơn

resolution

Cùng kích thước màn hình 5,5 inch nhưng với độ phân giải Full HD 1.080 x 1.920 pixel, Xperia C4 chắc chắn sẽ cho những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời hơn rất nhiều.

4. Máy ảnh sau độ phân giải được nâng lên 13MP

camerasau

Máy ảnh sau có độ phân giải 13MP cao hơn so với 8MP trên Xperia C3, cộng với đó là những cải tiến ở phần mềm đã bổ sung các chế độ chụp giúp việc chụp ảnh trên Xperia C4 cho một trải nghiệm cao cấp hơn.

5. Bộ nhớ trong lớn hơn

bonhotrong

Gấp đôi dung lượng lưu trữ trên Xperia C3, Xperia C4 cho người dùng nhiều không gian để cài đặt ứng dụng, game và lưu trữ những dữ liệu quý giá của mình.

6. Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB

thenhongoai

Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài dung lượng cao hơn giúp nâng cao hơn khả năng lưu trữ của C4. Đồng thời, nhờ sự hỗ trợ của hệ điều hành Android 5.0 cho phép người dùng cài đặt ứng dụng và game lên thẻ nhớ ngoài sẽ làm cho khả năng lưu trữ của Xperia C4 linh hoạt hơn bao giờ hết.

7. Dung lượng pin được nâng cao

pin

Tăng thêm 100 mAh từ viên pin 2.500 mAh trên "người tiền nhiệm", Xperia C4 đủ bền bỉ cho một ngày dài năng động với những bức hình selfie tuyệt đẹp.

8. Hệ điều hành mới với nhiều cải tiến

hedieuhanh

Xperia C4 được cài sẵn Android 5.0 vốn mang đến nhiều cải tiến vượt bậc so với hệ điều hành cũ. Giao diện Material Design tươi mới cùng nhiều tính năng tiện dụng khác. Bên cạnh đó, Android 5.0 được thiết kế để tốt ưu hóa sức mạnh điện toán 64-bit tích hợp trên vi xử lý của Xperia C4.

9. Hỗ trợ mạng 4G siêu nhanh

mang

Các nhà mạng nước ta đang “rục rịch” chuẩn bị phát hành chuẩn kết nối 4G cho tốc độ vượt trội so với 3G hiện nay, việc Xperia C4 “đi trước đón đầu” sẽ cho người dùng cơ hội trải nghiệm công nghệ kết nối mới này ngay khi được triển khai.

10. Chuẩn NanoSIM tiện dụng

sim

Cùng hỗ trợ 2 SIM 2 sóng online nhưng trên Xperia C4 hỗ trợ chuẩn NanoSIM có kích thước nhỏ gọn hơn, giống như trên các siêu phẩm hàng đầu hiện nay. Việc sử dụng chuẩn SIM mới này giúp máy có thiết kế gọn gàng và tận dụng không gian tốt hơn.

11. Chuẩn Bluetooth mới hơn, nhanh hơn

bluetooth

Hỗ trợ chuẩn Bluetooth 4.1 mới cho tốc độ truyền tải nhanh hơn và mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn, việc kết nối, chia sẻ dữ liệu hằng ngày của người dùng sẽ tiện lợi và nhanh chóng hơn nhiều trên chiếc Xperia C4.

https://www.thegioididong.com/tin-tuc/11-diem-giup-xperia-c4-ke-vi-xung-dang-vua-tu-suon-651231

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay