• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Tablet sử dụng chip Tegra 4 của Nvidia đầu tiên tại Việt Nam

Hãng Nvidia thông qua Zotac phân phối máy tính bảng Tegra Note 7 tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là sản phẩm chiến lược của Nvidia trong năm 2014 khi đặt chân vào thị phần máy tính bảng tầm trung cạnh tranh với các hãng khác như: Samsung, Google Nexus, Asus, Acer, Lenovo…

Máy có thiết kế cứng cáp với lớp vỏ ngoài bằng nhựa màu đen, mặt sau lưng được ghép thêm một miếng đệm cao su ở giữa giúp người dùng cầm máy chắc chắn, phù hợp cho các thao tác chơi game liên tục trong nhiều giờ. Kèm theo máy là bút cảm ứng được giấu ở cạnh bên phải. Đây là loại bút cảm ứng chuyên dụng sử dụng công nghệ Nvidia DirectStylus cho phép người dùng đặt toàn bộ lòng bàn tay lên màn hình cảm ứng làm điểm tựa mà vẫn có thể viết vẽ thoải mái.

Ngoài ra, máy còn có màn hình LCD IPS 7 inch, độ phân giải 1.280 x 800 pixel, mật độ điểm ảnh 216 ppi, vi xử lý gồm có 4 nhân tốc độ 1,8 GHz, nhân thứ 5 quản lý pin và 72 nhân cho xử lý đồ họa nên máy đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí như xem phim, chơi game hoặc lướt web có nhiều khung hình động, RAM 1 GB (thực dùng 860 MB), bộ nhớ trong 16 GB (thực dùng 12,5 GB), trọng lượng 320 gram, pin có dung lượng 4.100 mAh đáp ứng khoảng 8 giờ xem phim nghe nhạc liên tục. Máy chỉ hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluethooth và phiên bản 3G dự kiến ra mắt vào quý III/2014.

Camera chính của máy đạt 5 megapixel (2.592 x 1.944 pixel), hỗ trợ tự động canh nét, tích hợp chụp ảnh có xử lý HDR, quay phim Full HD với bộ lưới hình học cho phép chụp hình ảnh có cân chỉnh theo tỷ lệ vàng, chia 3 góc hoặc canh đều các góc cạnh. Riêng camera phụ đạt 0,3 megapixel (640 x 480 pixel) không có tự động canh nét.

vnexpress.net

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay