• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Tablet ASUS bán ra tại Nhật nhiều hơn iPad trong nửa đầu năm 2014

Theo dữ liệu thống kê mới nhất của công ty nghiên cứu thị trường BCN trong nửa đầu năm 2014, lượng máy tính bảng của ASUS tiêu thụ tại thị trường Nhật Bản đã vượt qua lượng iPad của Apple. Phân ngạch thị trường của ASUS so với cùng kỳ năm ngoái, nửa đầu năm nay đã tăng 8%, chiếm 38,9% thị phần máy tính bảng tại Nhật Bản, trong khi iPad của Apple chỉ chiếm 36,4%. Đây là lần đầu tiên ASUS chiếm ngôi đầu bảng về lượng tiêu thụ tại thị trường Nhật Bản.


Dữ liệu nghiên cứu của BCN thu thập từ 22 nhà phân phối lớn với 117 loại sản phẩm điện tử. Máy tính bảng của ASUS có kết quả thu hoạch này chủ yếu là dựa vào nhân tố giá thành bán ra. Dòng máy tính bảng Nexus 7 của ASUS bán tại thị trường Nhật Bản với giá 20.000 Yên Nhật, còn giá iPad của Apple là 40.000 Yên Nhật. Chiếc tablet MeMo Pad cũng được bán với gián 20.000 Yên Nhật và rất được yêu chuộng tại Nhật Bản. Ngoài ra, tuyến sản phẩm máy tính bảng của ASUS phát triển rất rộng, đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến thành công.

Tablet ASUS bán ra tại Nhật nhiều hơn iPad trong nửa đầu năm 2014

MeMo Pad của ASUS, một mẫu máy tính bảng rất được yêu chuộng tại Nhật

Căn cứ vào phần báo cáo này, trong thị trường smartphone Nhật Bản, Apple vẫn biểu hiện được thế mạnh, lâu nay vẫn duy trì 50% thị phần. Trong thị trường laptop, NEC là thương hiệu được yêu thích nhất. Từ tháng 4 đến tháng 6 vừa qua, lượng tiêu thụ smartphone giảm xuống 15,8%, tablet cũng giảm xuống khoảng 30%.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay