• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Sony sẽ ra mắt tablet Android màn hình 12,9 ince vào năm 2015

Theo tờ Digitimes, Sony đang chuẩn bị ra mắt một mẫu tablet Android cỡ lớn trong năm sau để cạnh tranh với "iPad Pro" của Apple. Thiết bị này sử dụng màn hình 12,9" độ phân giải 3840 x 2400, tức tỉ lệ 8:5 và khá gần với 3:2 chứ không còn dài ngang như 16:9 (vốn là tỉ lệ được sử dụng cho hầu hết tablet Android hiện nay). Ngoài ra nó còn được trang bị chip Qualcomm, camera 8 megapixel và tất cả được gói gọn trong một thân hình mỏng chỉ 8,6mm. Nguồn tin cho biết Pegatron sẽ đảm nhận việc sản xuất hàng loạt mẫu tablet nói trên cho Sony, đây cũng chính là công ty gia công iPad cho Apple và Surface cho Microsoft.



Hiện chưa rõ bao giờ thì Sony sẽ ra mắt sản phẩm, chỉ biết là trong nửa đầu năm sau và nhiều khả năng giá của máy có thể vượt qua mốc 1000$ bởi thiết bị nhắm đến thị trường cao cấp. Trong năm 2015 nhiều công ty khác cũng sẽ tiếp tục ra mắt tablet cỡ lớn nhưng nguồn tin không tiết lộ tên cụ thể.

Nói thêm về tỉ lệ màn hình, trước đây các tablet Android của Sony cũng dùng tỉ lệ 16:9 hoặc 16:10. Tuy nhiên trong thời gian gần đây nhiều hãng bắt đầu chuyển sang làm tablet tỉ lệ 4:3 hoặc 3:2 vì sự tiện lợi khi cầm nắm cũng như cách sử dụng ở cả hai chiều ngang và dọc. Surface Pro 3 là đại diện rõ ràng cho việc chuyển từ màn hình 16:9 sang 3:2.

Nguồn: Digitimes
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay