• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Surface Pro 3 vượt mặt iPad Air 2 trở thành tablet mạnh mẽ nhất

Được trang bị cấu hình tối tân nhất trong số các dòng sản phẩm iDevices, tuy nhiên iPad Air 2 đành phải ngậm ngùi 'chào thua' mẫu máy tính bảng mới nhất của Microsoft. Kết quả được Geekbench ghi nhận trên chiếc Surface Pro 3 là 5069, trong khi đó iPad Air 2 kém hơn đến 20%, với số điểm đạt được 4046. 

Surface Pro 3 vượt mặt iPad Air 2 trở thành tablet mạnh mẽ nhất

Phiên bản Surface Pro 3 được Which Blogs kiểm nghiệm sử dụng vi xử lý Core i5-4300U tốc độ 1.6GHz, Turbo Boost tối đa 2.9GHz, có bộ nhớ trong là 128GB. Đây vẫn chưa phải là phiên bản Surface Pro 3 mạnh mẽ nhất của Microsoft, phiên bản cao cấp hơn sử dụng vi xử lý Core i7 (Haswell).

Surface Pro 3 vượt mặt iPad Air 2 trở thành tablet mạnh mẽ nhất

Top 10 mẫu máy tính bảng sở hữu thang điểm Geekbench mạnh nhất hiện nay

Xếp sau Surface Pro 3 và iPad Air 2 là chiếc máy tính bảng đến từ hệ sinh thái Android - Google Nexus 9, với số điểm đạt được là 3537. Trong danh sách top 10 thiết bị máy tính bảng mạnh nhất, 'Táo Khuyết' còn góp mặt thêm 2 sản phẩm nữa là chiếc iPad Air thế hệ đầu, và chiếc iPad Mini 3. Thật bất ngờ khi bộ đôi mẫu tablet của 'ông lớn' Samsung chỉ lẳng lặng đứng ở ngôi vị thứ 6 và 7, lần lượt là Galaxy tab Pro 10.1 và Galaxy Tab S 10.5.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay