• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Nín thở với loạt video tra tấn Sony Xperia Z4 Tablet

Tài khoản YouTube DNSAndroid vừa tung ra loạt video thử độ bền chiếc máy tính bảng Sony Xperia Z4 Tablet với các thử nghiệm thả rơi từ nhiều góc độ, dùng vật sắc nhọn đâm vào màn hình hay thậm chí dùng súng thể thao bắn vào sản phẩm.

 

Video tra tấn Sony Xperia Z4 Tablet

Sony Xperia Z4 Tablet hiện đang là chiếc tablet cao cấp nhất của Sony. Máy được trang bị một màn hình LCD 10.1-inch với độ phân giải 1600 x 2560 pixel, mật độ điểm ảnh đạt 299 ppi, sử dụng vi xử lí 64-bit Snapdragon 810, đồ họa Adreno 430, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB (có hỗ trợ thẻ nhớ). Máy được hỗ trợ bởi một camera 8.1 MP phía sau và một camera 5 MP ở mặt trước. Bên cạnh đó, Sony Xperia Z4 Tablet còn tích hợp một thỏi pin có dung lượng 6000 mAh và chạy Android 5.0.

Với các thử nghiệm thả rơi trên sàn gỗ ở độ cao ngang tầm vai, Sony Xperia Z4 Tablet vẫn hoạt động tốt, không một vết trầy xướt dù cho người thử nghiệm đã thay đổi tư thế máy khi rơi (tiếp xúc màn hình hoặc cạnh tablet với sàn gỗ).

Tiếp theo, ở thử nghiệm với các vật sắc nhọn, người ta đã dùng ốc vít, lưỡi dao nhọn và chìa khóa để đâm, cắt… trên màn hình nhưng vẫn không gây ra bất kỳ thiệt hại nào cho Sony Xperia Z4 Tablet.

Riêng thử nghiệm với súng thể thao, viên đạn đã xuyên từ phía sau ra trước làm rạn mặt kính trên màn hình cảm ứng. Tất nhiên, đây là một trường hợp hi hữu và hầu như chúng ta hiếm khi phải đối mặt trên thực tế. Vì vậy, có thể nói rằng Sony Xperia Z4 Tablet được thiết kế khá chắc chắn, an toàn cho người sử dụng

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay