• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Xperia Z2 Tablet được rao bán với giá hơn 10 triệu đồng

Người dùng tại Anh có thể đặt trước Tablet Xperia Z2 với giá 500 USD cho bản 16GB WiFi, 619 USD bản 32GB và 650 USD cho bản 16GB LTE.

Được biết, Xperia Z2 Tablet chính là phiên bản lớn hơn của smartphone Xperia Z2, dự kiến lên kệ vào tháng 4 tới đây. Thực tế, mẫu máy tính bảng này tích hợp bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2,3 GHz, bộ nhớ RAM 3GB, một máy ảnh 8.1MP và chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat.

Xperia Z2 Tablet được rao bán với giá hơn 10 triệu đồng

Còn nhớ vào tháng 2 vừa qua tại MWC, Sony đã giới thiệu cả hai thiết bị này. Cụ thể, mẫu máy tính bảng Xperia Z2 sẽ được trang bị tính năng chống thấm nước với màn hình Full HD TILUMINOUS 10.1-inch. Trong khi đó, smartphone Xperia Z2 tập trung nhiều vào máy ảnh 20.7MP với khả năng quay video 4K.

Được biết, bên cạnh sự khác biệt về cảm biến camera và kích thước màn hình, cả hai chiếc điện thoại và máy tính bảng còn giống nhau nhiều về chi tiết kỹ thuật. Theo quảng cáo của Sony, Xperia Z2 sẽ là chiếc điện thoại lớn nhất và tuyệt vời nhất của họ. Chính vì vậy, chúng ta nên hy vọng Xperia Z2 Tablet cũng sẽ được như thế.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay