• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Sẽ lại có iPad 9,7 inch mới vào tháng 3/2013

Ngay cả khi vừa mới chỉ ra mắt thế hệ thứ tư của iPad cỡ lớn trong tháng trước, Apple cũng không thể thoát khỏi tin đồn đang chuẩn bị ra mắt một chiếc… iPad mới nữa vào những tháng…

Screen Shot 2012-12-23 at 5.57.57 PM

Theo trang web trên: “Theo nguồn tin nội bộ, iPad (thế hệ thứ năm) có thể sẽ được phát hành trong tháng 3 năm 2013. Nguồn tin này cho biết, thiết kế của chiếc iPad mới này sẽ giống về chi tiết, sẽ mỏng và nhẹ hơn. Dự đoán là máy sẽ giảm đi 4mm chiều cao, 17mm chiều rộng và 2mm chiều dày“.

Đợt phát hành này sẽ nằm tròn một năm sau thế hệ thứ ba của iPad. Ở ba đời máy đầu tiên, Apple đã tuân thủ theo chu kì phát hành vào tầm tháng 3 hoặc tháng 4.

Báo cáo này tuyên bố rằng không có gì bất ngờ khi iPad mới lấy những yếu tố trong thiết kế từ iPad Mini. Mà iPad Mini lại thừa hưởng thiết kế màu đen kết hợp đá phiến và trắng kết hợp bạc của iPhone 5.

Screen Shot 2012-12-23 at 5.49.13 PM

Những tuyên bố về sự giảm kích thước của iPad mới cũng đáng chú ý, có thể toàn bộ các thông số kích thước vật lý của iPad sẽ nhỏ hơn iPad hiện tại. iPad thế hệ thứ 4 có các thông số 241,2 x 185,7 x 9,4 mm, và báo cáo trên có vẻ cho thấy rằng iPad mới sẽ ngắn và hẹp ngang hơn chút xíu. Còn về bề dày, rất có khả năng phiên bản mới sẽ dày 7,2mm như iPad Mini.

iPad thế hệ thứ 5 nếu thật sự được ra mắt vào tháng 3 năm tới thì sẽ chỉ cách iPad hiện tại (xuất hiện trong tháng 11) có 5 tháng. Có thể khuôn mẫu phát hành cũ của iPad bị phá vỡ, nhưng việc đẩy nhanh những hậu duệ tiếp theo từ iPad 3 đến thế hệ hiện tại, cùng với màn ra mắt iPad Mini cho thấy Apple đang tiến nhanh hơn bao giờ hết trên mặt trận máy tính bảng.

Báo cáo của Macotakara còn khẳng định Apple cũng đang tiến hành làm việc để tạo ra đời thứ hai của iPad Mini. Mẫu máy mới được cho là có màn hình Retina với cùng độ phân giải như iPad thế hệ 3 và 4 (2048 x 1536).

Các báo cáo trước đó của Digitimes cũng cho biết những thông tin tương tự như là iPad Mini sẽ có màn hình Retina ở thế hệ tiếp theo và iPad 9,7 inch thì nhẹ và mỏng hơn.

Xin nói thêm về Macotakara, đây là một trang web thường xác định chính xác những thông tin về kích thước của các bản iPad chưa phát hành. Trang web này trước đó còn định được chính xác cả khung thời gian xuất hiện sản phẩm và các thông tin về thiết kế của Apple.

Nguồn: 9to5 Mac

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay