• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Opera Max chính thức có mặt ở Việt Nam, nén dữ liệu hơn 50%

Opera Max là một ứng dụng miễn phí và rất dễ sử dụng với chức năng nén hầu hết dữ liệu của các ứng dụng trên điện thoại Android, hiện tại đã chính thức có mặt ở Việt Nam và hơn 20 nước khác. 

Opera Max chính thức có mặt ở Việt Nam

Theo tuyên bố của nhà cung cấp, ứng dụng độc đáo này cho phép người dùng sử dụng đến hơn 50% so với gói dữ liệu thông thường. Thêm vào đó, không chỉ hỗ trợ các phiên bản Android từ 4.0 trở lên, mà Opera Max nay đã có thể dùng trên các thiết bị Android Lollipop.

Opera Max hoạt động bằng cách nén dữ liệu cho hầu hết các ứng dụng, bao gồm video, text và hình ảnh trên các thiết bị Android, điều này cũng có nghĩa người dùng sẽ được sử dụng nhiều dữ liệu hơn trong 1 gói cước. Theo Opera, đây là ứng dụng duy nhất trên Android có thể giúp người dùng nén những dữ liệu có định dạng video trên điện thoại, là loại dữ liệu tiêu tốn phần lớn việc sử dụng dữ liệu của người dùng. Với việc kích hoạt Opera Max, người dùng sẽ ít bị tình trạng "buffering" khi xem video trực tuyến.

Tính năng tối ưu hoá video theo công nghệ mới của Opera Max được phát triển bởi Rocket Optimizer, một giải pháp dựa trên điện toán đám mây, hoạt động trên nền tảng Skyfire của Opera. Khi được cài đặt, Opera Max bắt đầu định tuyến dữ liệu traffic mạng trên thiết bị di động và truyền về máy chủ của Opera, sử dụng mạng riêng ảo (VPN). Tất cả những yêu cầu dữ liệu không được mã hoá (bao gồm bảo mật web và ứng dụng với kết nối HTTPS) được gửi qua máy chủ của Opera, và những dữ liệu nén như video, hình ảnh, website sẽ tiêu thụ dữ liệu ít hơn.

Ứng dụng này cũng cung cấp biểu đồ theo dõi dữ liệu, giúp người dùng ngay lập tức nhìn ra được dữ liệu của họ đã đi đâu và kiểm soát việc tiêu thụ dữ liệu. Họ cũng có thể theo dõi lượng dữ liệu tiết kiệm được, hoặc thậm chí có thể khoá những ứng dụng tiêu tốn quá nhiều dữ liệu di động và chỉ được kích hoạt khi có Wifi.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay