• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Microsoft sẽ bỏ Clip Art vì lợi ích của Bing Images

Chúng ta sẽ không còn được sử dụng Clip Art trong Word hay Power Point trong thời gian tới.



Microsoft sẽ bỏ Clip Art vì lợi ích của Bing Images - 55948

Xuất hiện từ những thập niên 90, hẳn ai thường sử dụng phần mềm Microsoft Word hay Powerpoint đều biết chức năng chèn Clip Art. Những mẫu biểu tượng hình ảnh và ảnh động được nhiều sinh viên, nhân viên sử dụng để tô điểm sống động thêm các tài liệu của mình.

Tuy nhiên, ngày nay rất nhiều số lượng ảnh miễn phí được chia sẻ trên mạng đang là nguồn nội dung thay thế cho các biểu tượng mà phần đông người dùng đều cho là lỗi thời. Bằng chứng là Microsoft sẽ đóng cửa các cổng kết nối Clip Art để tìm kiếm hình ảnh trong các phiên bản hiện có của Word, PowerPoint và Outlook.

Đại diện Microsoft Doug Thomas đã thông báo: Office.com Clip Art và thư viện hình ảnh đã đóng cửa. Lượng người dùng tiện ích này đã giảm đáng kể qua từng năm bởi những công cụ tìm kiếm khác trên mạng.

Microsoft sẽ bỏ Clip Art vì lợi ích của Bing Images - 55949

Trong phiên bản Office 2013, thì chức năng Clip Art biến mất. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể chèn hình ảnh vào văn bản bằng cách sử dụng tính năng Office.com Clip Art . Nhưng cho đến thời điểm này thì chúng đều bị thay thế bởi Tìm kiếm hình ảnh trên Bing và bộ lọc của Microsoft (the Creative Commons licensing system) đảm bảo quyền sử dụng cho tất cả các hình ảnh mà họ dùng. Tất cả hình ảnh đều mang tính chất hiện đại hơn so với thư viện Clip Art ngày xưa.

Nguồn: Verge
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay