• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Download SoftOrbits Flash Drive - phần mềm khôi phục dữ liệu đã xóa trên USB

​Đôi lúc vì bất cẩn mà bạn có thể thao tác xóa nhầm dữ liệu trên USB hoặc thẻ nhớ, lúc này có thể bạn sẽ phải rất khổ sở để tìm cách khôi phục lại, và nếu như bạn đã rút USB hoặc thẻ nhớ ra khỏi máy tính thì việc khôi phục càng trở nên khó khăn hơn.



Có một giải pháp khác đơn giản hơn, đó là sử dụng phần mềm. Và SoftOrbits Flash Drive Recovery là phần mềm hỗ trợ khôi phục nhiều loại dữ liệu đã bị xóa hoặc bị lỗi trên các thiết bị lưu trữ như USB hoặc thẻ nhớ rất nhanh chóng và hiệu quả. Do khả năng tìm kiếm sâu và nhận dạng mạnh mẽ nên SoftOrbits Flash Drive Recovery cho kết quả khôi phục khá chính xác.

Download SoftOrbits Flash Drive - phần mềm khôi phục dữ liệu đã xóa trên USB - 19323

Sau khi cài đặt SoftOrbits Flash Drive Recovery vào máy tính, bạn kết nối USB vào máy và bật phần mềm lên. Tên thiết bị sẽ được SoftOrbits Flash Drive Recovery nhận dạng và hiển thị trong giao diện phần mềm.

Download SoftOrbits Flash Drive - phần mềm khôi phục dữ liệu đã xóa trên USB - 19324

Khi đó bạn nhấn chọn vào tên thiết bị mình cần làm việc và nhấn Scan để cho phép SoftOrbits Flash Drive Recovery tiến hành công việc quét ngang thiết bị.

Download SoftOrbits Flash Drive - phần mềm khôi phục dữ liệu đã xóa trên USB - 19325

Sau khi quá trình quét kết thúc, phần mềm SoftOrbits Flash Drive Recovery sẽ hiển thị danh sách các thư mục và dữ liệu mà người dùng có thể khôi phục lại. Kèm theo đó là đường dẫn chứa dữ liệu khôi phục, bạn có thể thay đổi tùy ý. Khi đã lựa chọn xong, bạn nhấn Recover để bắt đầu công việc khôi phục.

Download SoftOrbits Flash Drive - phần mềm khôi phục dữ liệu đã xóa trên USB - 19326

Nếu bạn thường xuyên làm việc với các tập tin và thực hiện các hành động bổ sung như xóa dữ liệu liên tục và nhiều khi muốn xem lại những dữ liệu quan trọng đã lỡ tay xóa bỏ thì đây là một công cụ rất cần thiết

Hi vọng SoftOrbits Flash Drive sẽ là phần mềm khôi phục dữ liệu đã xóa trên USB hiệu quả nhất dành cho bạn.

download SoftOrbits Flash Drive tại đây

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay