• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

New iPad không còn nhiều “sức hút” tại Việt Nam

Việc New iPad được Apple bán ra cùng thời điểm trên nhiều thị trường khác nhau, trong đó có ở Singapore và Hồng Kông nên hàng gần như ngay lập tức có mặt ở Việt Nam theo đường xách tay. Hàng cũng không mấy khan hiếm và người dùng cũng không tốn nhiều thời gian để đợi hàng về. Mức giá của iPad 3 về Việt Nam tất nhiên vẫn cao hơn khá nhiều so với giá gốc mà hãng đưa ra, nhưng tính đến hôm nay (26.03), đúng 1 tuần sau khi iPad mới có mặt trên thị trường, giá của sản phẩm đang bắt đầu giảm mạnh.

Tham khảo ở một số cửa hàng online lẫn offline ở thành phố HCM và thủ đô Hà Nội, iPad 3 16GB Wifi đang ở mức giá khoảng 13 triệu, giảm hơn 500 ngàn so với tuần trước. Đây là mức giảm giá ít nhất và hầu như các cửa hàng không tiếp tục nhập sản phẩm này về vì cấu hình và chức năng không có gì nổi bật hơn iPad 2 nên không nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.

Mức giá của các sản phẩm New iPad đang "ăn theo" giá "nguồn hàng" từ Singapore

Các phiên bản hỗ trợ 4G được giảm giá nhiều nhất. New iPad 16G 4G giảm gần 3 triệu, dao động ở mức 16,5 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản 64GB nhiều nơi giảm đến 4 triệu so với thời điểm mới ra mắt là 25 triệu đồng. Tuy ở Việt Nam chỉ mới sử dụng được mạng 3G, nhưng người tiêu dùng đang quan tâm nhiều đến phiên bản 16GB 4G vì có mức giá "khá ổn" và chấp nhận được.

iPad 2 vẫn đang "đứng vững" ở mức khoảng 12,5 triệu với phiên bản 16GB 3G. Cũng như New iPad Wifi, iPad 2 hỗ trợ Wifi gần như không có hàng vì các cửa hàng không tiếp tục nhập về bán.

 

cafef1.com

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay