• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Microsoft Office cho iPad sẽ ra mắt trong nửa đầu năm 2014

Theo biên tập viên Mary Jo Foley, người từng rò rỉ nhiều tin đồn chính xác về các sản phẩm Microsoft, cho biết rằng bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office cho iPad "vẫn chưa chết". Thay vào đó, bộ phần mềm với tên mã "Miramar" này thậm chí còn sẽ xuất hiện trên App Store trước cả bản cập nhật Office mới cho Windows (bản này thì có tên mã là "Gemini", trong đó Word, Excel, PowerPoint được tối ưu hóa cho việc cảm ứng với giao diện Modern chứ không chỉ chạy trong môi trường desktop như Office 2013 hiện nay). Theo nguồn tin của Foley, Office dành cho iPad có thẽ sẽ được ra mắt ngay trong nửa đầu năm nay.



Trong thời gian vừa qua, chúng ta cũng đã nghe phong phanh từ các quan chức Microsoft rằng Office cho iPad thực chất có tồn tại. Lần gần đây nhất, cựu CEO Steve Ballmer nói rằng ứng dụng này sẽ được ra mắt một thời gian sau khi Microsoft công bố bản Gemini, nhưng có vẻ như "Ballmer và các nhà lãnh đạo cấp cao khác đã thay đổi quyết định vào cuối năm ngoái". Trong khi đó, cựu CEO Nokia Stephen Elop thì nói ông sẽ đẩy nhanh việc mang Office lên iOS và Android nếu được lên làm CEO mới của Microsoft (nhưng giờ đây vị trí này đã có người khác rồi).

Foley vẫn chưa biết chắc Microsoft sẽ kinh doanh Office cho iPad như thế nào. Bà được nghe nói là hãng sẽ yêu cầu người dùng đăng kí gói dịch vụ Office 365, cũng giống như yêu cầu để xài được app Office đơn giản hiện đang được Microsoft cung cấp cho iPhone và Android. Tất nhiên là bộ Office cho iPad thì sẽ có nhiều tính năng mạnh mẽ hơn. Mặc định, tập tin từ ứng dụng này sẽ được lưu lên OneDrive (chính là SkyDrive đổi tên) hoặc OneDrive for Business, ngoài ra còn có tùy chọn để lưu thẳng vào bộ nhớ máy.

Nguồn: ZDNet
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay