• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

iPad mới vẫn tiếp tục sạc khi pin báo đầy 100%

iPad mới vừa ra đời nhưng ngay lập tức đã nhận được những phản hồi về các sự cố của máy. Vừa mới đây, tính năng thông báo thời lượng pin của iPad mới lại bộc lộ sự thiếu chính xác.

New iPad

iPad mới vẫn tiếp tục sạc khi pin báo đầy

The New iPad được trang bị pin lớn hơn đáng kể so với iPad 2, máy được trang bị pin 42.5 W/h so với pin cũ trên iPad 2 chỉ có 25 W/h. Cùng với việc tăng dung lượng pin cho iPad mới, thời gian sạc pin cho máy cũng tăng lên. Nhưng một trong những phát hiện mới nhất cho thấy sau khi đạt 100%, iPad vẫn tiếp tục sạc pin.

Tiến sĩ Raymond Soneira cho biết, khi sử dụng bộ sạc đi kèm với máy, iPad mới tiếp tục tiêu thụ 10 Watt trong khoảng 1 tiếng đồng hồ sau khi đạt 100%. Điều này chỉ ra tính năng kiểm soát dung lượng pin của iPad mới không chính xác.

DisplayMate cũng xác nhận để xạc đầy iPad mới bạn cần phải tốn nhiều thời gian sạc hơn. Nguyên nhân là do dung lượng pin tăng lên đáng kể để hỗ trợ cho màn hình hiển thị Retina với độ phân giải cực cao mới, cùng với kết nối 4G LTE.

Màn hình Retina với độ phân giải HD cực khủng 2048 x 1536 pixels đòi hỏi nhiều năng lượng hơn để chiếu sáng màn hình khiến cho điện năng tiêu thụ tăng lên. Chip 4G LTE cũng được xác nhận sử dụng nhiều năng lượng hơn so với chip 3G truyền thống. DisplayMate kết luận việc chiếu sáng màn hình ảnh hưởng lớn để thời gian sử dụng của pin. Nếu giảm độ sáng màn hình xuống 50%, bạn có thể xem video liên tục tới 11.6 tiếng.

 

cafef1.com

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay