• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

iPad 2012 sắp được phân phối tại 21 quốc gia mới

iPad 2012 sẽ chính thức lên kệ ở một số quốc gia khu vực Nam Á và châu Mỹ khác ngày 20/4 tới.

iPad mới
iPad mới có giá bán từ 499 USD.

Theo đó, các quốc gia và vùng lãnh thổ được phân phối iPad mới sớm vào ngày 20/4 tới là Hàn Quốc, Brunei, Croatia, Cyprus, CH Dominica, El Salvador, Guatemala, Malaysia, Panama, St Maarten, Uruguay và Venezuela. Một tuần sau đó, iPad thế hệ thứ ba sẽ tới Colombia, Estonia, Ấn Độ, Israel, Latvia, Lithuania, Montenegro, Nam Phi và Thái Lan.

Giá bán của iPad mới tại các quốc gia và vùng lãnh thổ này không chênh lệch nhiều so với giá chính hãng tại Mỹ, bắt đầu từ 499 USD cho phiên bản Wi-Fi 16GB, và cao nhất là 829 USD cho phiên bản 4G 64GB.

Chính thức trình làng tại Mỹ từ ngày 16/3, New iPad được người dùng đặc biệt quan tâm với trang bị màn hình Retina, bộ xử lý đồ họa 4 nhân, camera iSight 5 Megapixel và các trang bị cấu hình khác mạnh mẽ hơn bản thứ hai. Sản phẩm này nhanh chóng tới Việt Nam chỉ 2 ngày sau khi bán chính thức đợt đầu tại Mỹ. Giá bán hiện tại của máy là từ 14,2 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất (Wi-Fi, 16 GB) đến 19,7 triệu cho phiên bản cao nhất (4G, 64GB).

Trong tháng đầu tiên, iPad 3 đã tiêu thụ được khoảng 12,7 triệu chiếc, theo thống kê của công ty Sterne Agee, bất chấp một số phàn nàn về chất lượng kết nối Wi-Fi cũng như hiện tượng nóng lên "trông thấy" của thiết bị này.

theo sohoa.vnexpress.net

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay