• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Dùng thử dịch vụ lưu trữ online Copy.com

Lại thêm một đám mây nữa được giới thiệu thiệu với tên gọi Copy.com, cạnh tranh trực tiếp với Dropbox, iCloud hay Google Drive... Để thu hút thì Copy cung cấp cho người mới đăng kí dung lượng lưu trữ miễn phí lên đến 15GB, và tung ra chương trình khuyến mãi tặng 5GB cho mỗi lượt đăng kí mới. Chương trình ưu đãi lại chỉ được áp dụng trong thời gian nhất định chứ không phải mãi mãi. Copy.com hỗ trợ cả người dùng máy tính Mac, Windows, Linux và các thiết bị di động chạy iOS hay Android. Điểm trừ lớn nhất là tốc độ đồng bộ (tải lên và xuống) của Copy khá chậm, không bằng so với Dropbox mình vẫn hay dùng.


  • Tải về và cài đặt: Copy.com
Như đã nói ở phần đầu, tốc độ đồng bộ (tải lên và xuống) của Copy khá chậm, không phải chỉ mình mình bị tốc độ chậm mà mình đã tham khảo một số người dùng rồi thì ai cũng cảm nhận tương tự. Có lẽ tốc độ sẽ được cải thiện sau khi toàn bộ data trong thư mục Copy đã được đồng bộ lên server. Vì thế tốt nhất là bạn nên cắm máy cho Copy đồng bộ xong hết dữ liệu, sau đó mới thử tốc độ thì sẽ tốt hơn.

Tinhte_copy_01

Tốc độ tải xuống các thiết bị thì cũng không chậm lắm mà chấp nhận được. Phần mềm của Copy cho Android và iOS được làm khá tốt, giao diện đơn giản và đẹp, ngon hơn trên máy tính. Tính năng trên iOS và Android hơi khác nhau một chút, trên Android có thêm tính năng tự động tải hình mới chụp lên Copy, còn iOS thì không. Với phần mềm trên thiết bị di động thì data không được tải về sẵn mà Copy chỉ tải danh sách chỉ mục về mà thôi, mỗi khi bạn chọn vào file nào đó để mở nó thì nó mới được tải về.
/ 6


Copy.com dù sao cũng chỉ là dịch vụ mới ra mắt và cần thêm thời gian để thử nghiệm cũng như nâng cấp thêm. Vì thế nếu bạn có hứng thú thì cũng lưu ý là không lưu dữ liệu quan trọng bằng dịch vụ này. Với dung lượng miễn phí khá lớn, Copy thích hợp là nơi sao lưu hình ảnh cũng như tài liệu. Ngoài ra trong thời gian này thì họ còn tung ra chương trình khuyến mãi khá hấp dẫn, đó là tặng cho bạn và người được bạn giới thiệu, mỗi người 5GB dung lượng lưu trữ.

Có nghĩa là khi mình giới thiệu với bạn và mời bạn đăng kí Copy bằng link sau: https://copy.com?r=vCxEtL, thì cả bạn và mình đều được cộng thêm 5GB. Tất nhiên, không cần link giới thiệu mà truy cập thẳng vào Copy.com cũng có thể đăng kí được. Hiện chưa rõ dung lượng miễn phí tối đa là bao nhiêu.

Ngoài ra, với Copy.com thì bạn có thể chia sẻ file rất nhanh. Mỗi khi cài xong Copy trên máy tính thì sẽ có thư mục Copy được tạo mới, muốn sao lưu dữ liệu nào lên mây thì bạn copy dữ liệu đó vào thư mục này. Trong thư mục này, mỗi khi bạn muốn share 1 file hay 1 folder trong đó cho người khác thì chỉ cần click chuột phải vào file hay folder đó, chọn Copy Actions -> Send hoặc Copy public Link ...

Tinhte_copy_2
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay