• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

ASUS hợp tác với Google ra mắt máy tính bảng vào tháng 5/2012

Hai gã khổng lồ Google và Asus đang cộng tác với nhau trong một dự án liên kết sản xuất máy tính bảng 7 inch chạy hệ điều hành Android.

Máy tính bảng Android của ASUS

Máy tính bảng Android của ASUS

Máy tính bảng của Google và ASUS dự kiến sẽ ra mắt từ tháng năm, thách thức các đối thủ khác với giá thành thấp 199 đến 249 USD. Theo như tiết lộ của trang DigiTImes, sự kết hợp giữa hai gã khổng lồ phần mềm và phần cứng sẽ tạo ra một chiếc máy tính bảng ở cùng phân khúc với Amazon Kindle Fire và NOOK Tablet.

Google đã bắt đầu tìm kiếm đối tác từ Đài Loan để sản xuất máy tính bảng cho hãng từ cuối năm ngoái. Với HTC, hãng này đòi hỏi kiểm soát nhiều quá trình phát triển máy tính bảng, đồng thời cũng từ chối khả năng về một mẫu máy giá rẻ vì sợ làm ảnh hưởng tới hình ảnh của thương hiệu HTC. Trong khi đó, Acer lại thiếu khả năng nghiên cứu và thiết kế.

Với nhà sản xuất ASUS, hãng hoàn toàn có đủ khả năng đáp ứng các tiêu chuẩn của Google, các sản phẩm của ASUS cũng được đánh giá có chất lượng tốt. ASUS đồng thời cũng nhìn thấy cơ hội để có thể thâm nhập sâu hơn vào hệ sinh thái Android và thị trường máy tính bảng tại Mỹ.

Theo một số tin đồn, chiếc máy tính bảng này sẽ là sản phẩm máy tính bảng đầu tiên được trang bị Google Play Store. Các chi tiết kĩ thuật của máy cũng chưa được xác nhận, nhưng có một số thông tin đã được tiết lộ. Máy dự kiến sẽ có màn hình 7 inch, độ phân giải 1280 x 800, cao hơn hầu hết các máy tính bảng có cùng mức giá, máy sẽ chạy hệ điều hành Android 4.0 ICS. 

cafef1.com

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay