• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Apple tìm cách mua tên miền iPad3.com

Công ty hiện đang sở hữu tên miền này, Global Access cũng từng "góp mặt" trong các vụ tranh chấp về sở hữu trí tuệ tên miền với AOL hay MasterCard.

Apple có thể muốn sở hữu tên miền iPad3.com để tránh hiểu nhầm cho người dùng.
Apple có thể muốn sở hữu tên miền iPad3.com để tránh hiểu nhầm cho người dùng.

Khi Apple giới thiệu mẫu máy tính bảng mới nhất của mình, hãng đã không chọn iPad 3 mà thay vào đó là một cái tên nguyên gốc, chỉ là "iPad". Tuy nhiên, lượng người tìm kiếm thông tin về mẫu iPad 3 hiện vẫn đang rất nhiều có thể đã khiến Apple có ý định sở hữu tên miền ipad3.com, theo Domain Name Wire.

Báo cáo cho biết, Apple đã nộp đơn trong cuộc tranh chấp với tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới WIPO (World Intellectual Property Organisation) về tên miền ipad3.com được đăng ký vào tháng 1/2010 của chủ sở hữu Global Access. Công ty này trước đây cũng chính là tâm điểm các vụ khiếu nại về tên miền với AllState, AOL và MasterCard.

Báo cáo cũng cho biết ngay cả tên miền ipad.com hiện tại cũng chưa thuộc quyền sở hữu của Apple. Trước đó, hãng này đã mua lại tên miền iphone5.com từng thuộc sở hữu của một người hâm mộ sản phẩm.

"Quả táo" dự kiến sẽ giới thiệu mẫu di động thế hệ 6 của mình trong năm nay với tên gọi được nhiều trang web công nghệ dự đoán hoặc tự đặt cho tên gọi là iPhone 5.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay