• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

5 điều mong đợi ở iPad 5

Kể từ khi iPad trình làng lần đầu tiên năm 2010, Apple đã cải tiến sản phẩm này qua từng thế hệ với màn hình độ phân giải cao hơn, thiết kế mỏng hơn và vi xử lý mạnh mẽ hơn. Trong khi đó, kho ứng dụng App Store đã có hơn 375.000 ứng dụng được tối ưu hóa cho iPad, đem lại cho Apple lợi thế lớn so với đối thủ Android.

Chúng ta có thể mong đợi gì ở iPad thế hệ tiếp theo, thường được gọi là iPad 5, của Apple ?

Thiết kế mỏng hơn

Một trong những tin đồn có khả năng thành hiện thực nhất về iPad 5 là thiết bị sẽ có thiết kế mỏng hơn, kiểu dáng đẹp hơn. Nhiều hình ảnh rò rỉ về mặt trước của iPad 5 cho thấy các cạnh bên mỏng hơn, điều này sẽ giúp Apple trang bị cho iPad màn hình rộng hơn mà không làm tăng kích thước thiết bị.

Theo bức ảnh được đăng bởi Sonny Dickson, người từng nổi tiếng sau khi công bố những hình ảnh về iPhone 5S chưa ra mắt của Apple, iPad 5 sẽ có các cạnh mỏng hơn giống iPad mini. Đồng thời, tạp chí CNET đưa tin Apple sẽ khiến iPad 5 mỏng hơn bằng cách giảm kích thước đèn nền LED. Hồi tháng 4, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của hãng chứng khoán KGI Securities dự đoán iPad 5 sẽ mỏng hơn 15% và nhẹ hơn 25% so với iPad 4.

Ra mắt tháng 10 này

Dựa trên lịch sử ra mắt sản phẩm của Apple, chúng ta có thể hi vọng iPad mới sẽ trình làng trong tháng 10/2013. Apple công bố iPad thế hệ 4 và iPad mini vào tháng 10/2012, đã tới lúc để họ làm mới dòng sản phẩm này. Ngoài ra, iLounge - một trang web chuyên về các sản phẩm của Apple, cũng cho rằng iPad 5 rất có thể sẽ ra mắt trong tháng 10 năm nay.

Mới đây nhất, trang web MacGeneration (Pháp) trích dẫn nguồn tin cho hay Apple sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt vào ngày 15/10 tới để giới thiệu iPad 5, iPad mini 2.

Màn hình sáng hơn

Trong khi có nhiều cuộc tranh luận về công nghệ màn hình có thể xuất hiện trong iPad 5, nhiều nguồn tin cho hay thiết bị sẽ có màn hình sáng hơn và tiết kiệm điện hơn. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của hãng chứng khoán KGI Securities dự đoán iPad 5 sẽ dùng công nghệ màn hình GF2, giống với công nghệ màn hình của iPad mini. Công nghệ GF2 sẽ giúp màn hình của iPad 5 mỏng hơn và sáng hơn so với các phiên bản trước.

Với độ sáng 432 lux, iPad mini (công nghệ màn hình GF2) không sáng hơn đáng kể so với iPad thế hệ 4 (346 lux). Trong khi đó, tác giả Jeremy Horwitzis của iLounge dự đoán sẽ hợp lý hơn nếu iPad 5 dùng công nghệ màn hình IGZO.

Vi xử lý nhanh hơn

Vi xử lý nhanh hơn là điều luôn được dự đoán về iPad thế hệ mới. Tuy nhiên, còn nhiều trang cãi xung quanh loại chip mà Apple sẽ dùng cho iPad 5. Brian White, một nhà phân tích của công ty nghiên cứu Topeka Capital, đã từng dự đoán iPad 5 sẽ dùng chip A6X. Nhưng hiện nay, iPhone 5S đã trình làng với chip A7. Nhiều tin đồn khác nhau từ các trang web Patently AppleMacRumors dự đoán iPad 5 sẽ dùng chip A7 hoặc A7X.

Giá bán

Trang TechRadar dự đoán Apple sẽ giữ nguyên mức giá ở iPad thế hệ mới, tức là chúng ta có thể mong đợi iPad 5 sẽ có giá khởi điểm 500 USD cho bản 16 GB chỉ hỗ trợ Wi-Fi, 600 USD cho bản 32 GB và 800 USD cho bản 64 GB.

 ICTnews
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay