• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Webgame chiến thuật Loạn Thế Quần Hùng 'đổ bộ' VN

Loạn Thế Quân Hùng do Tencent Games phát triển, có tên gốc là Thất Hùng Tranh Bá, thuộc thể loại webgame chiến thuật thời gian thực.Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường Trung Quốc vào cuối năm 2010, Loạn Thế Quân Hùng đã nhanh chóng trở thành biểu tượng mới của dòng game chiến thuật. Trò chơi cho ra mắt cả phiên bản chơi ngay trên trình duyệt web và điện thoại di động.

Xem trailer Loạn Thế Quân Hùng.

Đến nay, Loạn Thế Quân Hùng đã thu hút hàng triệu người tham gia với hơn 650 server rải đều trên các cổng vận hành webgame lớn ở Trung Quốc, Đài Loan và Hong Kong. Một trong những nguyên nhân quan trọng cho thành công của Loạn Thế Quân Hùng tại Trung Quốc xuất phát từ sự "bạo tay" về mặt truyền thông của Tencent Games. Hãng này thậm chí từng đăng ký một suất quảng bá Loạn Thế Quân Hùng trên kênh truyền hình địa phương Trung Quốc.

Trò chơi lấy bối cảnh thời đại Chiến Quốc với sự quy tụ 7 quốc gia lớn mạnh nhất lúc bấy giờ, được hình thành từ sự suy yếu của nhà Chu. 7 quốc gia này là Hàn, Ngụy, Sở, Tần, Tề, Triệu và Yên. Sở hữu quy mô rộng lớn về thế lực, mỗi quốc gia đều có những ưu nhược điểm riêng, nhằm tạo sự tương khắc và đa đạng về tính chiến thuật trong game.

Ngay từ lúc đầu đặt chân vào Loạn Thế Quân Hùng, người chơi đã phải biết tính toán kỹ lưỡng lối chơi của từng nước để chọn ra phe phù hợp với bản thân mình nhất. Điều này sẽ giúp tránh khỏi những trở ngại trong quá trình chơi xuất phát từ việc game thủ cảm thấy "chênh vênh" giữa sức mạnh và kinh tế.

Loạn Thế Quân Hùng cho game thủ tự do định hướng con đường đi của mình.
Loạn Thế Quân Hùng cho game thủ tự do định hướng con đường đi của mình.

Trên bản đồ, các nước đều là những khu vực phụ cận, người chơi chỉ được gia nhập một nước và được xuất hiện trên bản đồ đất nước đó. Game thủ chỉ có thể xây dựng liên minh hoặc di dời thành trì trong địa phận của mình. Mỗi nước đều có thủ đô, quận huyện riêng, có thể giao tranh với nhau trong đó. Dựa vào tiến trình chiến tranh giữa các nước, game thủ được phép đi mở rộng bản đồ, quan hệ với các nước láng giềng, khai phá vùng đất mới ngoài biên ải, Tây Tạng, Tây Vực, Lưu Cầu quốc (Đài Loan và 9 đảo thuộc Nhật Bản). Cuộc chiến này sẽ mở ra một lãnh thổ chiến lược mới.

Loạn Thế Quân Hùng có đồ họa tương đối rõ nét.
Loạn Thế Quân Hùng có đồ họa tương đối rõ nét.

Về cơ bản, Loạn Thế Quân Hùng vẫn mang lối chơi tương tự như các webgame chiến thuật phổ biến hiện nay như làm nhiệm vụ tân thủ, xây dựng thành trì, phát triển tài nguyên, nâng cấp công trình... Song khi người chơi đạt đến cấp độ cao, Loạn Thế Quân Hùng sẽ xuất hiện nhiều tính năng mới lạ như Hệ thống nông trại, tự do trồng trọt và thu hoạch, phân chia thế lực... Nền đồ họa của Loạn Thế Quần Hùng khá sắc nét và sinh động, đặc biệt là phần thiết kế tướng lĩnh.

Hiện, Loạn Thế Quân Hùng đã cho ra mắt trang chủ tại đây. Khâu Việt hóa của trò chơi đã hoàn thành khoảng 50%, nhà phát hành cho hay.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay