• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Game VLTK phien ban 3D bo sung hinh thuc thu phi theo phut Game VLTK phiên bản 3D bổ sung hình thức thu phí theo phút

Ngày 23/9/2013, Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) phiên bản 3D sẽ ra mắt thêm hình thức thu phí theo phút. Với 1.200 Zing Xu (tương đương 120.000 đồng), game thủ sẽ quy đổi được 8.000 phút trải nghiệm VLTK phiên bản 3D

Hình thức vận hành mới này sẽ được áp dụng song song việc thu phí theo thuê bao tháng. Tuy nhiên, không thể áp dụng cả 02 hình thức thu phí này trên cùng 01 máy chủ. Do đó, cụm máy chủ Phong Khởi Đạo Hương hiện tại vẫn áp dụng hình thức thuê bao cũ. Còn hình thức thu phí theo phút sẽ áp dụng cho một cụm máy chủ mới mà khởi đầu là server Quang Minh ra mắt vào ngày 23/9 tới.

Lý giải về điều này, một đại diện Ban điều hành cho biết, nếu để tồn tại song song cả hai hình thức trên cùng một máy chủ, điều này sẽ gây ra sự mất cân bằng giữa các nhóm người chơi lựa chọn 02 hình thức thu phí khác nhau. Ngoài ra, đây cũng là thiết kế riêng của VLTK phiên bản 3D và đã được áp dụng tại nhiều thị trường khác trên thế giới.

Đi cùng với sự kiện ra mắt hình thức thu phí theo phút, từ 23 - 30/9/2013, khi tiến hành quy đổi thời gian chơi tại máy chủ mới, game thủ sẽ có cơ hội nhận được các vật phẩm thưởng từ sự kiện Phá Cỗ Đêm Rằm. Đồng thời, VLTK phiên bản 3D cũng ra mắt thêm tính năng Lật Thẻ Nhận Quà. Tính năng này sẽ mang đến những vật phẩm có giá trị cho game thủ như Đá Ngũ Hành cấp 6, Đá Thục Ngọc, Đá Huyền Long và túi 22 ô. 

Theo PV | ICTnews
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay