• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Vũ khí Huyền thoại của Con Đường Tơ Lụa 2

Nicholas Flamel - nhà giả kim thuật vĩ đại người Pháp - được nhắc đến với vai trò người sáng lập và truyền lại công thức chế tạo một loại vũ khí có sức mạnh khủng khiếp.

Nicholas Flamel là một nhà giả kim thuật người Pháp sống vào khoảng thế kỷ 15 (1330 - 1418). Theo lời kể thì Nicholas đã có được một cuốn sách huyền bí từ xa xưa (được viết bởi một người Do Thái) từ tay một người lạ. Quyển sách được viết đầy bằng tiếng Do Thái và tiếng Hy Lạp. Vào năm 1378, ông tới Tây Ban Nha tìm sự hỗ trợ dịch thuật một quyển sách huyền bí 21 trang của Abraham, hay còn gọi là bản chép tay. Nicholas đã dành cả đời mình để tìm hiểu và khám phá những bí mật xung quanh quyển sách này. Ông đã đến một trường đại học tại Andalusia để bàn luận với những nhà chức trách Do Thái và Hồi Giáo.

Đến Tây Ban Nha, ông đã được một người dạy cho cách tìm hiểu những nghệ thuật ẩn chứa trong cuốn sách của ông. Flamel và vợ ông đã sử dụng những kiến thức có trong quyển sách, dùng viên đá của các nhà triết học để tạo ra bạc vào năm 1382 và sau đó là vàng. Nicholas sống đến năm 80 tuổi và mất năm 1418, trên bia mộ của ông có khắc các dấu hiệu giả kim thuật phức tạp và các ký hiệu. Bia mộ này cho đến ngày nay vẫn được lưu giữ tại bảo tàng Cluny ở Paris.

Nicholas Flamel trong căn phòng làm việc của mình.
Nicholas Flamel trong căn phòng làm việc của mình.

Theo một số câu chuyện được kể lại, đã có người đào mộ của ông lên hòng cướp số vàng mà Nicholas mang theo khi chết, song trong ngôi mộ đó chẳng những không có vàng mà ngay cả thi thể của Nicolas cũng không thấy đâu cả. Cái chết của Flamel được ghi là năm 1418, nhưng ngôi mộ của ông trống không. Tin đồn lan truyền rằng Nicolas Flamel không thực sự chết và vẫn còn sống bất tử mãi cho đến ngày nay.

Đá thức tỉnh đặc biệt trong Con Đường Tơ Lụa 2.
Đá thức tỉnh đặc biệt trong Con Đường Tơ Lụa 2.

Một số văn tự chép tay được cho là của Nicholas xuất hiện vào thế kỷ thứ 16 tại Constantinople đã nhắc đến việc ông đi nhiều nơi trên thế giới để nghiên cứu và sử dụng đá thức tỉnh đặc biệt nhằm chế tác ra một loại vũ khí mang sức mạnh khủng khiếp của các vị thần trong truyền thuyết.

Những văn tự chép tay đã vô tình khiến cho nhiều người có tham vọng muốn thống trị thế giới đổ xô đi tìm kiếm công thức chế tác loại thần khí bất khả chiến bại này nhưng vẫn hoàn toàn vô vọng.

Giải mã vũ khí Huyền thoại

Loại thần khí bất khả chiến bại được Nicholas Flamel nhắc đến trong văn tự chép tayxuất hiện trong phiên bản Con Đường Tơ Lụa 2: Đệ Nhị Thế Chiến dưới dạng những vũ khí Huyền thoại. Bộ vũ khí Huyền thoại này có tất cả 16 loại khác nhau với nhiều họa tiết đặc biệt và được bao quanh bằng những vầng hào quang chói lòa. Để chế tạo được loại vũ khí này, người chơi bắt buộc phải sử dụng viên đá thức tỉnh đặc biệt kết hợp với một loại vũ khí + 7 cấp 11 bất kì.

Chế tác vũ khí Huyền thoại.
Chế tác vũ khí Huyền thoại.

So với những vũ khí Tối thượng cùng cấp độ ở thời điểm hiện tại, vũ khí Huyền thoại có chỉ số sức mạnh cao hơn từ 750 đến 900 damage. Bên cạnh đó, những thần khí này còn cung cấp cho người chơi kĩ năng đầy lùi lại sức sát thương của đối thủ (phản damage).

Vũ khí Huyền thoại trong phiên bản mới.
Kĩ năng mà vũ khí Huyền thoại cung cấp cho người chơi.

Mặc dù có thể chế tạo với tỉ lệ 100% thành công nhưng vũ khí Huyền thoại lại chia ra 3 cấp độ sức mạnh khác nhau là: Khuê ấn, Nguyệt ấn và Nhật ấn. Thường thì ở cấp độ Khuê ấn và Nguyệt ấn, người chơi chế tạo rất dễ dàng bởi tỉ lệ thành công khá lớn.

Tuy nhiên, chế tác loại thần khí này ở cấp độ sức mạnh Nhật ấn lại là một bài toán khó bởi không những nó đòi hỏi sự tỉ mỉ, kiên nhẫn mà còn bắt buộc người chơi phải sở hữu được vũ khí Tối thượng từ các vị thần tại Thế Giới Lãng Quên, điều mà không phải bất cứ người nào cũng có thể làm được. Chính vì vậy, vũ khí Huyền thoại có cấp độ sức mạnh Nhật ấn vẫn luôn là một ẩn số và là niềm khao khát lớn của hầu hết những người có tham vọng thống trị thế giới.

gamethu.net

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay