• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Sim City hé lộ công cụ đồ họa GlassBox đồ sộ

Engine mới của trò chơi sẽ tạo nên một hệ thống mối quan hệ kết nối cực kỳ "lằng nhằng" và phức tạp, ẩn sau giao diện đồ họa được thiết kế đơn giản của trò chơi.

Hãng phát triển Maxis đã tiết lộ phần đầu video giới thiệu Engine GlassBox của trò chơi. Dựa trên khả năng hỗ trợ việc mô phỏng game tiên tiến nhất thế giới hiện nay, bản demo hiện tại cho thấy các hiệu ứng và hình ảnh động chi tiết trong phiên bản tiếp theo của Sim City. Tất cả các hoạt động nhỏ trong game đều tuân theo các quy tắc nhất định và liên kết với nhau từ địa hình, địa chất (các lớp đất) tới sự thay đổi về tài nguyên môi trường. Hệ thống năng lượng, đất, nước cũng khá đặc biệt với sự dịch chuyển các yếu tố luân phiên, không ngừng trên từng "unit".

Engine đồ họa mới này cũng cung cấp cho người chơi những công cụ để thiết lập những cung đường cong huyền ảo hay hiển thị những đám mây bụi khi các công trình xây dựng trong quá trình hoàn thiện.

Tất nhiên, video demo này chỉ có tác dụng minh họa cho engine GlassBox của game trong thực tế phát triển game chứ không phải là hình ảnh chính xác về đồ họa game. Hãng phát triển Maxis còn hơn 1 năm nữa để hoàn thiện tạo hình, đồ họa và các chi tiết cho Sim City và người chơi hoàn toàn có thể hi vọng nhận được một sản phẩm tốt hơn những gì thể hiện trên video giới thiệu này rất nhiều.

Phiên bản tiếp theo của Sim City vừa được công bố tại hội nghị phát triển game GDC 2012 và dự kiến sẽ ra mắt trên PC vào năm 2013. Hiện tại đã có một số tin đồn về việc trò chơi xuất hiện trên các nền tảng khác như trình duyệt hoặc di động, tuy nhiên tất cả chúng đều chưa được xác nhận.

gamethu.net

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay