• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Resident Evil 6 buộc phải 'lên kệ' sớm vì lý do cạnh tranh

"Tôi chắc chắn rằng đó là lý do cạnh tranh. Mặc dù không phải là cùng thể loại, BioShock: Infinite với phong cách hành động xen lẫn kinh dị, bắn súng hấp dẫn cũng sẽ đến vào giữa tháng 10 và là một trong những nguyên nhân giảm doanh thu nếu Capcom phát hành game của họ vào 20/11 như trước kia", Michael Pachter nói.

Không chỉ có trò chơi của hãng Irrational Games, Resident Evil còn phải chịu sự cạnh tranh mạnh mẽ từ Assassin's Creed III (31/10), Medal of Honor: Warfighter (23/10) và một tên tuổi lớn khác của làng game là phiên bản tiếp theo của series Call of Duty, cũng thường xuyên chọn thời điểm này để lộ diện. Sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành giải trí tiềm năng này ngày càng đòi hỏi các nhà lãnh đạo cần tỉnh táo và tính toán kỹ càng từng bước đi hơn trong việc kinh doanh.

Nếu không cẩn thận, BioShock: Infinite sẽ "móc hầu bao" của Resident Evil 6?

Eiichiro Sasaki, giám đốc sản xuất của game này, mới đây đã tiết lộ rằng người chơi sẽ cần tới 30 giờ để hoàn thành toàn bộ Resident Evil 6, nhiều hơn phiên bản trước là Resident Evil 5 là 12 giờ (20 giờ với game thủ chơi lần đầu).

"Ba nhân vật chính sẽ có câu chuyện riêng của mình và game thủ có thể chọn bất cứ ai trong số đó để bắt đầu và đi theo cốt truyện xoay quanh họ. Mặc dù phần chơi và câu chuyện của mỗi nhân vật sẽ ngắn hơn một chút so với Resident Evil 5 nhưng nếu kết hợp chúng lại với nhau, thời gian sẽ là cấp số cộng" ông nói.

Tuy nhiên, tất cả nhân vật đều được cho xuất phát tại một địa điểm (tại Trung Quốc) và một số nhiệm vụ trong game của từng nhân vật sẽ chồng chéo lên nhau. Vì vậy, người chơi không cần phải trải nghiệm tất cả mọi ngóc ngách của từng phần để nhận lấy sự lặp lại nhàm chán. Vị giám đốc sản xuất này cũng khẳng định Capcom đã đem những tình tiết kinh dị theo phong cách cổ điển, kết hợp với kỹ xảo điện ảnh đặc biệt để "hù dọa" người chơi trong phiên bản thứ 6 này. Cường độ và áp lực của các nhiệm vụ hành động cũng được đẩy cao nhằm gây sự thu hút và chú ý của người chơi vào màn hình.

Capcom sẽ tung thêm những chiêu trò "dọa ma" mới trong Resident Evil 6.

Đặc biệt, một phiên bản đầy đủ mang tên gọi Resident Evil 6 Limited Edition vừa được giới thiệu với mức giá kỷ lục là 100.000 Yên, tương đương 1.300 USD. Phiên bản này bao gồm bản thân trò chơi, 4 vỏ điện thoại mang hình ảnh Resident Evil 6 và một bản sao áo khoác da của nhân vật Leon trong game. Số lượng bán ra của phiên bản này cũng bị giới hạn ở con số 5.000. Tuy nhiên, nhiều game thủ đã phải lên tiếng "la ó" vì số tiền khổng lồ mà hãng phát hành đưa ra khi mà theo phân tích, chiếc áo khoác đó chỉ đáng giá 300 USD là hợp lý.

Game thủ Việt cuồng nhiệt nào sẽ bỏ ra 1.300 USD để mặc áo da hàng hiệu Resident Evil 6?

Resident Evil 6 sẽ lên kệ vào ngày 2/10 trên hệ máy Xbox 360 và PS3 trên toàn thế giới, trừ Nhật Bản (4/10).

theo gamethu.net

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay