• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Ngọc Trinh đại diện game Chân Long Giáng Thế

Như ICTnews đã đưa tin, hoa hậu, người mẫu Ngọc Trinh đã bất ngờ xuất hiện trên một teaser game có tên viết tắt Clgt và làm đại sứ cho game này. Sự việc đã khiến cho cộng đồng game thủ xôn xao, đặc biệt là tên gọi của game.

Thực tế, đây là webgame Thần Tiên Đạo và khi phát hành tại thị trường Việt Nam, cái tên “bí ẩn” CLGT cũng đã được nhà phát hành SGame tiết lộ. Theo đó, game có tên gọi là Chân Long Giáng Thế. Trang chủ của game cũng sẽ chính thức mang tên miền chanlong.sgame.vn.

Đây là một webgame nhập vai chiến thuật, thực tế khá giống với một MMORPG chơi trên web, nội dung mang đậm chất tiên hiệp. Theo đó, người chơi sẽ được thưởng thức nhiều tính năng nổi bật trong game như hộ tống thầy trò Đường Tăng đi Thỉnh Kinh; Khiêu chiến 12 con giáp để nhận Kim Du nhằm mạ vàng cho các trang bị; Võ đài rực lửa với những trận PK nảy lửa giúp cho nhân vật nhanh chóng thăng cấp và nhận nhiều phần thưởng; Các tính năng như Hội Bàn Đào, Phong Linh, Mệnh Cách, Thiên Địa Tranh Bá, Quân Đoàn, Phụ bản Tinh Anh cũng xuất hiện trong game.

Theo như thông tin xuất hiện trên trang chủ của game, thì vào ngày 11/4 tới, game sẽ chính thức khai mở để phục vụ game thủ.

theo ictnews.vn

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay