• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Ngày đầu trình làng của Tam Quốc Truyền Kỳ 2

Nhà phát hành webgame chiến thuật tiên hiệp này đã có ngày làm việc khá vất vả trước "cơn sóng" người tham gia thử nghiệm.

Sáng nay, Tam Quốc Truyền Kỳ 2 bước vào giai đoạn thử nghiệm Closed Beta đầu tiên với 3 server Tề Thiên, Long Cung và Thiên Cung. Chưa đến 10h, toàn bộ trang chủ và diễn đàn của Tam Quốc Truyền Kỳ 2 đã bị tê liệt bởi lượng người truy cập cùng lúc không ngừng tăng lên. Theo tiết lộ của nhà phát hành, có thời điểm, số CCU trò chơi lên đến 10.000.

Đông đảo người chơi đã truy cập vào Tam Quốc Truyền Kỳ 2.
Đông đảo người chơi đã truy cập vào Tam Quốc Truyền Kỳ 2.

Một số ít người chơi may mắn len lỏi được vào trong game cũng "than trời" vì máy chủ quá tải. Chỉ đến khi nhà phát hành tiến hành bảo trì hệ thống và đưa ra một số biện pháp kỹ thuật để khắc phục, server trò chơi mới có thể hoạt động trở lại. Một trong những biện pháp này là thay thế trang chủ bằng trang đăng nhập trực tiếp.

Trang đăng nhập trực tiếp được đưa lên để thay thế trang chủ.
Trang đăng nhập trực tiếp được đưa lên để thay thế trang chủ.

Không ít lỗi được ghi nhận trong đợt thử nghiệm đầu tiên của Tam Quốc Truyền Kỳ 2. Cụ thể, người chơi khi tham gia đánh đến trận thứ 6, trò chơi bỗng nhiên bị "đơ" và game thủ không thể tiếp tục đánh. Một lỗi khác bị phàn nàn nhiều đợt này là hiển thị bị tràn khung. Rất may, những lỗi này đã được nhà phát hành khắc phục nhanh chóng sau khi nhận được phản hồi của người chơi. Hiện, chỉ có tình trạng chờ loading game là vẫn chưa thể giải quyết hoàn toàn.

Trong lần mở cửa này, nhìn chung game thủ đều tỏ ra hài lòng về đồ họa của Tam Quốc Truyền Kỳ 2. Thiết kế giao diện, võ tướng của trò chơi bắt mắt, hiệu ứng skill tương đối huyền ảo, một số kỹ năng còn có cả hiệu ứng 3D.

Đồ họa của Tam Quốc Truyền Kỳ 2 khá bắt mắt.

Hệ thống tính năng cơ bản của Tam Quốc Truyền Kỳ 2 hiện đều đã được mở. Các tính năng được nhiều người quan tâm nhất là hệ thống tướng, đồ đạc, skill. Trong đó, kho skill của võ tướng tương đối đa dạng với 108 loại, thoải mái cho game thủ lựa chọn. Có trên 20 map phó bản trong Tam Quốc Truyền Kỳ 2 với các boss khác nhau.

Tuy nhiên, Tam Quốc Truyền Kỳ 2 vẫn bị "soi" khá nhiều ở tính năng xây nhà. Theo đó, khi người chơi xây nhà xong, dù nhà lên cấp luôn những vẫn bị delay tuy không lâu (khoảng 1-2 phút). Điều này đã phần nào khiến game thủ cảm thấy khó chịu trong hành trình hùng bá thiên hạ.

họa của Tam Quốc Truyền Kỳ 2 khá đẹp mắt.
Tính năng xây nhà còn bị delay.

Người chơi Tam Quốc Truyền Kỳ 2 cần phải lựa chọn thế lực ngay từ cấp độ 20 và trung thành với thế lực này từ đây. Có ba thế lực để lựa chọn là Tiên Giới, Ma Giới và Nhân Giới. Sau khi chọn thế lực, game thủ sẽ được học các kỹ năng đặc trưng của thế lực đó, được phân cấp độ xếp hạng trong hàng ngũ của mình. Mục tiêu cuối cùng của mỗi thế lực là tiến chiếm lãnh thổ của đối phương, đập tan âm mưu bá chủ và lên ngôi cửu mệnh.

Bước vào trò chơi, game thủ sẽ phải trải qua 3 giai đoạn: khai thiên lập địa, nâng cấp thành trì và bình định thiên hạ. Trong giai đoạn đầu tiên, game thủ chỉ cần làm theo hướng dẫn tân thủ là có thể nắm vững những kiến thức cơ bản nhất về Tam Quốc Truyền Kỳ 2. Chuỗi nhiệm vụ xuất hiện trong giai đoạn này gồm có Nhiệm vụ thường (giúp game thủ kiếm lượng lớn đồng), Nhiệm vụ hằng ngày (tích lũy chiến tích và vật phẩm giá trị) và Nhiệm vụ bang hội (nâng cao sức mạnh bang hội).


Dự kiến, Tam Quốc Truyền Kỳ 2 sẽ tiến hành Open Beta trong vài ngày tới.

gamethu.net

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay