• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

New iPad và Transformer Prime đua "trình game"

New iPad và ASUS Transformer Prime gần như “ngang tài ngang sức”, tuy nhiên iPad 3 có một chút lợi thế nhờ tốc độ tải game và màn hình Retina Display siêu sắc nét.

Pinball HD

Đây là một trong những game được đánh giá cao nhất trên Apple App Store và Google Play Store.

Video so sánh dưới đây cho thấy, cả iPad 3 và Transformer Prime đều trình diễn Pinball HD rất tốt. Tuy nhiên, Transformer Prime cần thời gian lâu hơn một chút để tải hoàn tất game. Ngoài ra, giao diện game có vẻ vừa vặn với màn hình của New iPad hơn, có lẽ vì phiên bản Android được xây dựng để phù hợp với nhiều loại kích cỡ màn hình.

Asphalt 6: Adrenaline

Asphalt 6 là game đua xe hàng đầu do Gameloft phát triển cho rất nhiều hệ điều hành như iOS, Android, Bada, WebOS và Blackberry Playbook.

Với Asphalt 6, dễ dàng nhận ra khả năng đồ họa tốt hơn của New iPad vì các nhà phát triển đã tăng đồ họa của phiên bản Asphalt 6 trên iOS để tận dụng màn hình Retina Display của New iPad. Transformer Prime thực sự ở vào thế bất lợi trong trường hợp so sánh này mặc dù cả hai thiết bị đều ngang hàng nhau về khả năng xử lý và tốc độ phản ứng.

SHADOWGUN

SHADOWGUN là loại game bắn súng nổi tiếng vì có đồ họa hoạt hình sinh động.Trong màn trình diễn dưới đây, cả New iPad và Transformer Prime đều được cài đặt phiên bản SHADOWGUN mới nhất cho cả hai nền tảng là SHADOWGUN cho iOS và SHADOWGUN THD cho Android.

Lần này, lợi thế nghiêng về phía tablet Android cũng là nhờ các nhà phát triển. Nhà phát triển Madfinger Games của SHADOWGUN đã hợp tác chặt chẽ với NVIDIA để tối ưu game dành cho thiết bị chạy vi xử lý Tegra 3 – như Transformer Prime. Chính vì thế, phiên bản dành cho Android được bổ sung thêm nhiều hiệu ứng, thành phần hình họa và nhân vật.

theo itcnew.vn

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay