• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

MobiFone cho ra mắt dịch vụ Video SMS

Từ ngày 1/3, MobiFone đã triển đã triển khai dịch vụ tin nhắn Video cung cấp các tính năng gửi và nhận các bản tin thoại và video đối với các thuê bao nội mạng MobiFone

Cho đến nay, đã có 12000 thuê bao MobiFone đăng ký sử dụng dịch vụ video SMS qua tổng đài 9305. Dự kiến trong thời gian tới, dịch vụ Video SMS sẽ  tiếp tục được triển khai trên toàn mạng VinaPhone để góp thêm nhiều tiện ích dành cho người sử dụng.

Tin nhắn video là hình thức chia sẻ hoặc tặng video giữa các thuê bao di động có hỗ trợ 3G. Người dùng chỉ việc gọi tới đầu số xác định, thông qua cuộc gọi video call trên mạng 3G, sau đó hệ thống sẽ cho phép ghi hình, xem, sửa hình ảnh và xác nhận thông tin được gửi. Ngay lập tức, quà tặng video sẽ được thông báo bằng SMS từ tổng đài tới người được nhận.

Dịch vụ này đã khắc phục được nhiều hạn chế và bổ sung thêm những tính năng mới của Video Call trực tiếp trong thời gian trước do hình ảnh truyền đi đôi lúc bị giật do sóng 3G yếu hoặc hình và tiếng không đồng bộ. Điều này có ý nghĩa đặc biệt đối với những người có nhu cầu sử dụng dịch vụ video thường xuyên.

Bên cạnh đó, MobiFone cũng cho ra mắt cổng thông tin Video qua tổng đài 9306. Với dịch vụ cổng thông tin Video, người dùng được cung cấp các bản tin tổng hợp: tin thời sự, lịch chiếu phim, thể thao, điện ảnh dưới dạng video rất sinh động và trực quan mà không phải lo lắng về vấn đề băng thông, bộ nhớ điện thoại hay chất lượng video; do tất cả các video đều được tối ưu hóa để phù hợp với từng dòng điện thoại. Tính đến nay đã có 15000 thuê bao đăng kí sử dụng dịch vụ cổng thông tin video.

theo ictnews.vn


Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay