• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

MMORPG 18+ cập nhật hệ thống thời trang nội y

Game MMORPG 18+ của Hàn Quốc, Queen’s Blade, đang tuyển người chơi thử nghiệm cho giai đoạn Close Beta 2 sẽ diễn ra từ 16-22/4. Trò chơi giới thiệu tính năng độc đáo chưa từng có từ trước đến nay trong thể loại MMORPG – cho phép game thủ mở khoá và thay đổi các bộ nội y cho nhân vật.

Trong không ít các tựa game trực tuyến, hệ thống nội y, bikini thuộc nhóm thời trang được các nhà thiết kế đưa vào cho phù hợp với khung cảnh game. Chẳng hạn, trong MMORPG Bá Chủ Thế Giới, game thủ có thể vào vai các cô nàng bikini duyên dáng hay các chàng trai cơ bắp cởi trần cùng nhau đi train trên các hòn đào Lửa, Ustiur hay Castilla. Người chơi phải mất tiền mới mua được những bộ đồ nói trên cho nhân vật trong game.

Xem phim tạo nhân vật 18+

Hệ thống nội y (underwear system) mặc định xuất hiện khi bạn tạo nhân vật đầu tiên. Ngoài ra, các bạn còn có thể tìm thấy những món đồ được thiết kế độc đáo (có loại tăng thông số cho nhân vật) trong suốt hành trình chinh phục game. Các bộ đồ lót được "khóa" bởi một phong ấn đặc biệt…Bên cạnh đó, trên trang chủ cũng có một khu vực người lớn 19+, nơi cung cấp nội dung "chỉ phù hợp với đúng lứa tuổi".

Một tính năng nổi bật đáng chú ý khác của trò chơi đó chính là hệ thống biến hình Maximizer. Nhân vật trong game của bạn sẽ có thể biến thành một robot khổng lồ, có sức tàn khá ghê gớm nếu sử dụng vật phẩm maximizer. Mỗi lúc biến hình đều có một đoạn phim cắt cảnh.

theo gamethu.net

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay