• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Giáng Long Chi Kiếm bản Việt đã có thể tải về

Game thủ có thể tải Giáng Long Chi Kiếm (dung lượng bộ cài 1,3 GB) thông qua link của cả 3 nhà mạng FPT, VNPT và Viettel. FPT Online cho hay, đây đều là link download trực tiếp nên người dùng sẽ không bị giới hạn về tốc độ. Thời gian tải về máy vì thế cũng được rút ngắn tối đa.

Hiện tại, cấu hình chính thức của Giáng Long Chi Kiếm đã được công bố trên trang chủ. Mức cấu hình này được xem là khá nhẹ nhàng với đa số phòng máy hiện nay ở Việt Nam qua kết quả khảo sát của FPT Online.

Cấu hình chơi Giáng Long Chi Kiếm.
Cấu hình chơi Giáng Long Chi Kiếm.

Trao đổi với Game Thủ.net, đại diện FPT Online khẳng định sẽ mở cửa thử nghiệm Giáng Long Chi Kiếm ngay trong tháng 3 này. Hiện mọi công đoạn chuẩn bị về Việt hóa và hạ tầng server phục vụ trò chơi đều đã được hoàn tất.

Giáng Long Chi Kiếm (tên tiếng Anh: Dragon Excalibur) là MMO đầu tiên được đội ngũ Shanghai R&D của Perfect World phát triển mô phỏng công nghệ đồ họa 3D trên nền 2D, được FPT Online rinh về VN đầu năm nay. Game sẽ đưa người chơi vào hành trình đấu tranh vì chính nghĩa với 3 môn phái chính gồm Côn Lôn, Thiên Môn và Thục Sơn. Mỗi môn phái chia làm 2 đường cơ bản tương ứng với các chỉ số đặc trưng về sức mạnh, khả năng tấn công và phòng thủ. Ngoài ra, trò chơi còn sở hữu hệ thống nhiệm vụ đặc sắc và tính năng gắn kết cộng đồng cao.

Không những đặc sắc về đồ họa, hiệu ứng âm thanh 3D sống động trong Giáng Long Chi Kiếm còn rất hữu ích khi giúp người chơi dựa vào âm thanh để phân tích được phương hướng, cự ly xa gần của tiếng động trong các chiến trường kinh thiên động địa. Bên cạnh đó, khung cảnh game được thiết kế tỉ mỉ và đặc biệt hơn cả là hiệu ứng thời tiết linh động theo từng mùa, cho trải nghiệm mới lạ.

gamethu.net

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay