• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

FPT Online sắp phát hành Phong Thần Online - Mobile

Cách đây không lâu, Phong Thần Online - Mobile từng có tên gọi là Phong Thần 2 khi được FPT Online rinh về VN. Đây là trò chơi di động thuộc thể loại nhập vai trực tuyến do hãng MMOTH (Trung Quốc) phát triển và cho ra đời trong năm 2011. Tên gốc phiên bản Trung Quốc của trò chơi là Thần Kiếp 2.

Trò chơi lấy bối cảnh thế giới hơn 1.000 năm sau thời Thiên Kiếp, nhân gian sống trong yên vui thái bình chưa được bao lâu thì lâm vào cảnh tranh chiến hỗn loạn. Những thế lực đen tối trong Tiên tộc, Ma tộc, Yêu tộc và Nhân tộc không ngừng tranh chấp lẫn nhau giành ngôi thống trị tam giới.

Khi tham gia vào game, người chơi sẽ được chọn hóa thân thành một trong những lớp nhân vật tương ứng với 4 chủng tộc: Tiên, Ma, Yêu, Nhân để cùng bước vào thế giới hỗn loạn, chiến đấu và dẫn dắt gia tộc của mình chống lại các thế lực đen tối, giành lại sự yên bình.

Một hình nền của Phong Thần Online - Mobile.
Một hình artwork của Phong Thần Online - Mobile.

Game phân chia làm 4 chủng tộc (Tiên,Yêu, Ma, Nhân) và 6 lớp nhân vật (Kiếm khách, Thích khách, Đạo sĩ, Y sư, Ám vu, Ảo thuật sư) tương ứng. Hệ thống chiến trường trong game được phân thành 7 đẳng cấp ứng với các cấp độ của người chơi. Bên cạnh đó, Phong Thần Online - Mobile có hệ thống bang hội rộng lớn cùng phụ bản được phân thành nhiều loại, giúp tăng tính kết nối cộng đồng. Các loại phụ bản thông thường gồm Huyết Hoá Thành, Hoàng Sơn Thập Tuyết Trận, Thái Cổ Thần Tích.

Một điểm thú vị khác trong Phong Thần Online - Mobile là việc xây dựng hệ thống Tự Gia. Với hệ thống này, người chơi có thể thiết lập ngôi nhà riêng cho mình, mời các bằng hữu tới chơi và thực hiện vài nghiên cứu bí mật tại gia nhằm nâng cao năng lực của bản thân. Khi đẳng cấp Tự Gia của người chơi được nâng cao, chức năng cũng dần dần được hoàn thiện, đồng thời diện tích ở cũng dần được mở rộng.

Phong Thần Online - Mobile sẽ tích hợp nhiều hệ thống tính năng hấp dẫn.
Phong Thần Online - Mobile sẽ tích hợp nhiều hệ thống tính năng hấp dẫn.

Phong Thần Online - Mobile còn sở hữu hệ thống hồn phách giúp tạo ra các nguyên liệu, vũ khí, trang bị đặc biệt. Nhiều tính năng đáng chú ý khác của trò chơi gômmfhệ thống chiến đấu và các tính năng khác như: hệ thống thù hận, thú cưỡi, tổ đội, quốc chiến, kết hôn, kỹ năng thương nghiệp, sư đồ, game mini, chuyển sinh...


Khi ra mắt tại VN trong tháng 3, Phong Thần Online - Mobile sẽ tương thích với mọi điện thoại sử dụng hệ điều hành Java. Phiên bản dành cho Android sẽ được cập nhật ngay sau đó.

gamethu.net

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay