• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

FPT chính thức mở game Dragonica

Game Dragonica sẽ chính thức khai mở vào 14h chiều hôm nay, 15/03/2012, với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho game thủ.

Phía FPT Online cho biết, các máy chủ Dragonica đã qua công đoạn kiểm tra để chuẩn bị tiến hành open beta game. Bên cạnh đó, hàng loạt sự kiện về khuyến mãi cũng được khởi động trong thời điểm khai mở game như: sự kiện “Cài game hay – nhận ngay iPad” với hàng loạt giải thưởng iPad, iPod giá trị. Song song đó hoạt động “Chơi game chính hiệu – Nhận quà sành điệu” với giải thưởng là máy tính bảng FPT Online kéo dài từ ngày 15/03 đến 31/03/2012 cũng là điểm nhấn quan trọng trong ngày game ra mắt.

Bên cạnh đó, 6000 thẻ quà tặng Dragonica sẽ được phát miển phí tại 42 tỉnh thành trong cả nước, trong đó có hai trụ sở chính của FPT Online tại Hà Nội và TP.HCM. Nhà phát hành cho hay, tất cả các tài khoản đăng nhập Dragonica và chơi đến cấp độ 21 đều được tặng gói VIP bạc 7 ngày với hàng loạt vật phẩm cần thiết cho người chơi.

Dragonica là MMORPG đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép hoạt động trong năm 2012. Game lấy bối cảnh từ tiểu thuyết về bộ tộc Rồng với 6 dòng nhân vật chính được vẽ theo phong cách anime ngộ nghĩnh. Hiện nay, Dragonica đã phổ rộng tại 11 quốc gia và mới đây nhất Hàn Quốc và Đài Loan cũng quyết định phát hành lại tựa game này.


Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay