• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Festival Huế vào game

Với những người thích khám phá Huế và muốn tìm hiểu kiến thức về thành phố này thì game Festival Huế 2012 là một lựa chọn đáng để chơi.

Đây là game do Sở TT&TT tỉnh Thừa Thiên Huế kết hợp với công ty Sunsoft sản xuất, người chơi chỉ cần truy cập vào địa chỉ http://festival.gosu.vn để trải nghiệm trò chơi.

Nhà sản xuất cho biết, game được phát triển từ loại hình game đố vui – trắc nghiệm. Festival Huế bao gồm 9 vòng thi, mỗi vòng thi có 15 câu hỏi. Người chơi bắt buộc phải vượt qua ít nhất 5 câu hỏi cho mỗi vòng thì mới có thể bước vào vòng thi tiếp theo. Trong mỗi vòng thi, người chơi sẽ có các quyền trợ giúp như: đổi câu hỏi, 50:50, may mắn, tăng thêm thời gian trả lời… Các câu hỏi sẽ được tăng dần độ khó qua mỗi vòng thi. Người chơi có số điểm và số vàng tích lũy cao sau khi chiến thắng 9 vòng thi sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng. 

ban do game.png
Các bản đồ trong game

Với đặc thù là một game trí tuệ, các câu hỏi sử dụng trong game Festival Huế 2012 là tổng thể kiến thức của tất cả các lĩnh vực. Tuy nhiên, nhằm khuyến khích người chơi tìm hiểu về lịch sử nước nhà, các câu hỏi trong game có nội dung phần lớn về các đời chúa Nguyễn, văn hóa, con người, làng nghề, lối sống của vùng đất một thời kinh kỳ. Qua đó, người chơi sẽ có một cái nhìn khái quát và gần gũi đối với Huế và hiểu được tại vì sao Huế lại từng là kinh đô của nước nhà.  

Để đảm bảo các kiến thức sử dụng trong game có tính chính xác cao, rất nhiều nguồn thông tin chính thống và đáng tin cậy như Cổng thông tin điện tử tỉnh Thừa Thiên Huế, Dư địa chí Thừa Thiên Huế, trang Huexuavanay.com …đã được nhóm sản xuất nghiên cứu và chọn lọc thông tin một cách kỹ lưỡng để đưa vào game.

Nhà sản xuất cho biết thêm, trong tương lai, trò chơi sẽ được chuyển thể sang tiếng Anh để những du khách gần xa có thể khám phá văn hóa Huế một cách nhanh và thú vị nhất. Trò chơi xây dựng những phần mở nhằm tăng cường tương tác với người chơi, từ đó có thể nhận được nhiều phản hồi từ phía các game thủ để hoàn thiện game hơn. Đặc biệt, khi tham gia trò chơi, người chơi sẽ có cơ hội “rinh” nhiều món quà có giá trị. Mỗi tuần sẽ có 5 món quà được trao cho những người chơi có số điểm cao nhất.

theo ictnews.vn


Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay