• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

EA muốn lật đổ 'Fast and Furious' bằng Need For Speed

Sau khi loạt game và phim về chuyện đánh đấm của những con robot (Real Steel) ra mắt, EA đã bày tỏ khát vọng muốn làm một bộ phim ăn theo game đua xe nổi tiếng của mình, Need for Speed. Hiện John Gatins (đạo diễn phim Real Steel), đã chấp nhận bắt tay hợp tác với hãng phát hành game trong dự án đầy triển vọng này.

Nếu được sản xuất, Need For Speed sẽ là một bộ phim đáng để game thủ mê đua xe ra rạp.

United Talent Agency, đại diện của hãng EA đã gửi kịch bản của mình tới các hãng sản xuất phim hàng đầu tại Hollywood như Warner Bros, Sony, Paramount... với ngân sách chi ra thấp nhất là 7 con số (triệu USD) và đang trông chờ các phản hồi tích cực. Universal không có trong danh sách đề cử bởi hãng này đã có trong tay "quân bài khủng" là The Fast and the Furious. Phần 6 của The Fast and the Furious sẽ bắt đầu khởi quay vào cuối năm nay và hãng Universal đã ấn định ngày công chiếu vào 24/5/2013. Chi tiết cốt truyện hiện vẫn được giữ bí mật.

Hiện tại, Paramount được cho là lựa chọn tối ưu nhất tuy nhiên các "hồ sơ dự thầu" khác vẫn được xem xét.

Từng mời người mẫu áo tắm quảng cáo game, EA luôn chịu chi trong các chiến dịch quảng cáo.

Phiên bản mới nhất của Need For Speed vừa được xuất xưởng tháng 11 năm ngoái với tên gọi Need For Speed: The Run. Cốt truyện của game được xây dựng như một bộ phim hành động. Nhân vật chính là Jack, anh bị cảnh sát vu oan sau một tai nạn xe hơi mà chính anh là nạn nhân. Lối thoát duy nhất mà anh được lựa chọn là tham gia cuộc đua kéo dài hơn 4.800 km từ San Francisco tới NewYork. Jack sẽ phải tranh tài với hơn 200 tay đua chuyên nghiệp để giành lấy giải thưởng 25 triệu USD.

Thương hiệu Need For Speed ​đã mang lại cho EA hơn 100 triệu USD kể từ khi được giới thiệu vào năm 1994.

theo gamethu.net

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay