• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

"Đấu đội đánh boss" được ưa chuộng nhất trong Chinh Phục Vũ Môn

Chế độ (mode game) này đã giải được cùng lúc 2 bài toán khó mà các game thủ yêu cầu, đó là chiến đấu với boss và được làm boss.

Mặc dù mới chỉ chập chững bước vào vị trí của một quốc gia sản xuất game online nhưng trong vòng 2 năm trở lại đây, Việt Nam cũng đã có những tiến bộ vượt bậc về cả lối chơi lẫn “ngoại hình” - vốn là yếu tố được người chơi đặc biệt quan tâm. Ở giai đoạn đầu năm 2012, cộng đồng đã có dịp “thọ giáo” với một tựa game thuần Việt mới mang tên Chinh Phục Vũ Môn (CPVM). Được phát triển bởi nhà sản xuất Egame, CPVM đang chiếm được cảm tình của khá đông người chơi nhờ vào nội dung mang tính giáo dục, nền tảng đồ họa 3D bắt mắt cùng hệ thống chiến đấu hấp dẫn nhưng không đặt nặng yếu tố bạo lực, chém giết.

CPVM là một MMORPG kết hợp giải đố, mang đến cho game thủ cơ hội tiếp cận vô số kiến thức mới thông qua các chế độ chơi hết sức thú vị như đấu đội đánh boss, đấu đơn hay bắn bóng. Theo tổng kết từ phiên bản thử nghiệm hồi tháng 2/2012 vừa qua thì đấu đội đánh boss đã trở thành chế độ được yêu thích nhất với số lượng phòng chơi tỏ ra áp đảo hơn hẳn.

Trên thực tế, ặc dù đây là tính năng PvP theo đội nhưng lại hoàn toàn không tồn tại tính chất bạo lực. Bạn sẽ thấy nhân vật chiến đấu thật nhẹ nhàng mà vẫn bảo đảm mức độ “hoành tráng” và thu hút trong từng chiêu thức. Mặt khác, diện mạo của boss cũng trông thật vui nhộn chứ không “hầm hố” khiến bạn phải khiếp đảm khi tiếp cận.

Người chơi sẽ chia thành 2 đội, mỗi đội 4 thành viên và có nhiệm vụ là làm tiêu hao toàn bộ thể lực bên phe đối phương để giành chiến thắng. Đặc điểm quan trọng nhất ở chế độ này không chỉ là di chuyển khéo léo mà còn phải trổ tài bắn bóng bởi nó sẽ quyết định việc sử dụng vật phẩm phụ trợ hay hóa thân thành boss của bạn. Bắn trúng bóng có số càng lớn thì được càng nhiều lần dùng vật phẩm và ngược lại. Dù nghe có vẻ rắc rối nhưng trên thực tế, bạn chỉ cần luyện tập sao cho bắn trúng bóng liên tục là đủ do giao diện trong game tương đồng với hầu hết MMORPG hiện nay, từ thông tin nhân vật cho đến thanh phím tắt.

Nhằm tăng thêm sức hấp dẫn, sự kịch tính cho game thủ thì đấu đội đánh boss còn tạo cơ hội để thành viên hai đội hóa thân thành những gã boss đầy sức mạnh nhưng ngoại hình lại hết sức gần gũi như nữ phù thủy, Thánh Gióng,... Cũng tương tự như khi sử dụng vật phẩm, người chơi cần bắn trúng quả bóng chứa boss thì mới biến hình được. Do sức mạnh cùng khả năng tấn công phép thuật vượt trội mà ai ai cũng đều “lăm le” quả bóng chứa boss lẫn tập trung toàn bộ lực lượng triệt tiêu boss đối phương thật nhanh.

Boss.jpg
Đặc sắc với các hiệu ứng trong Chinh Phục Vũ Môn

Hiệu ứng từ kỹ năng được tô điểm với hàng loạt màu sắc khác sau và có ảnh hưởng trên diện rộng. Do đó bạn sẽ thấy rằng chúng cũng có quy mô lẫn sức hút không thua kém gì nhiều tựa game nhập vai khác.

Do rất được ưa chuộng nên chỉ sau một thời gian ngắn thử sức, nhiều game thủ đã tìm ra cho mình chiến thuật cùng một số mẹo “triệt boss” khá hiệu quả. Trong đó có thể kể đến việc sử dụng giày tăng tốc để nhanh chóng thoát khỏi tầm tấn công rồi sử dụng tàng hình và đặt bom hạ gục boss.

Tuy nhiên yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến toàn cục chính là sự phối hợp giữa các thành viên trong đội, phải thật nhuần nhuyễn và linh hoạt để vừa bắn bóng lấy vật phẩm vừa “canh me” boss rồi tham gia tấn công cùng đồng đội. Chính vì thế, có nhiều game thủ đã cảm thấy “say đắm” chế độ đấu đội đánh boss vì tính hấp dẫn đặc trưng của nó.

Do hiện tại phiên bản closed beta đã kết thúc nên người chơi sẽ không thể đăng nhập được nữa. Nhưng đừng vội thất vọng bởi ở lần open beta vào ngày 23/3 tới đây, đấu đội đánh boss sẽ chính thức trở lại với nhiều bổ sung, cải tiến mới từ đơn vị phát triển với hy vọng mang đến một sản phẩm thuần Việt thật chất lượng, thật hot và ngày càng hoàn thiện hơn cho đông đảo game thủ nước nhà (có thể xem clip giới thiệu game tại: http://www.youtube.com/watch?v=2s9NkpvhIkY&feature=youtu.be).

theo ictnew.vn

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay