• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Crytek nâng cấp bộ phần mềm miễn phí CryEngine 3 DSK

Phiên bản mới 3.4 sẽ giúp cho những nhà thiết kế game "không chuyên" tạo ra được các sản phẩm ấn tượng hơn hiện tại rất nhiều lần.

Bản cập nhật mới của CryEngine 3 SDK 3.4 bổ sung những công cụ mới như cải tiến hiệu ứng của DirectX 11, hoàn thiện AI, thêm tùy chọn nâng cao cho nhân vật, nâng cấp hiệu ứng đổ bóng Glass Shader...

* Xem video giới thiệu bản cập nhật mới của CryEngine 3 SDK.

CryEngine 3 SDK là bộ công cụ phần mềm miễn phí do hãng Crytek mang lại cho cộng đồng game thủ và những người đam mê với công việc lập trình phát triển game. Nó giúp người chơi tạo ra các bản demo game với chất lượng hình ảnh, đồ họa và hiệu ứng khá cao, vượt trội hơn so với các phần mềm thiết kế game của các hãng khác trên thị trường.

Năm 2007, DirectX 10 được Crytek tung ra và nhanh chóng được coi là một chuẩn mực trong lĩnh vực thiết kế. Thế nhưng, sau sự xuất hiện của DirextX 11 và thành công của nó trong Crysis 2, mọi thứ đã thay đổi một cách chóng mặt. Dự án mới được công bố, Crysis 3 tiếp tục được dự đoán sẽ tạo nên một cơn sốt về đồ họa và engine trong lĩnh vực thiết kế game của thế giới.

Hình ảnh mới nhất về Crysis 3, sát thủ phần cứng sắp ra mắt của hãng Crytek.

Tuy nhiên, hiện nay nhiều người chơi đã coi Crytek như một hãng phát triển engine game hơn là công ty sản xuất game. Một số game thủ còn cho rằng các sản phẩm của họ giống như một màn trình diễn về công nghệ cao hơn là quan tâm tới tâm lý, cảm nhận của cộng đồng người chơi.

theo gamethu.net

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay