• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Chinh Đồ Miễn Phí bất ngờ cho thử nghiệm

Hôm qua, ngày 14/4, MMORPG 2D đang được mong đợi của VNG bất ngờ cho game thủ vào test thử tại đây.

Chinh Đồ Miễn Phí bất ngờ bước vào thử nghiệm sớm hơn dự kiến.
Chinh Đồ Miễn Phí bất ngờ bước vào thử nghiệm sớm hơn dự kiến.

Đợt thử nghiệm lần này của Chinh Đồ Miễn Phí diễn ra từ ngày 14/4 đến 2/5 tại server Real 3. Người chơi sau khi đăng ký thông tin sẽ được hệ thống phát code tự động theo các mốc thời gian: 9h đến 10h, 12h đến 13h, 15h đến 16h và 18h đến 19h hàng ngày.

Đây là lần thứ hai, Chinh Đồ Miễn Phí mở cửa thử nghiệm. Cách đây không lâu, MMORPG 2D của VNG từng cho test giới hạn, tuy nhiên số lượng người được phép tham gia cũng như lượng code được phát ra là rất thấp. Bên cạnh đó, toàn bộ các công đoạn nhận code đều phải làm bằng tay chứ không thông qua website một cách dễ dàng và thuận tiện như hiện nay.

Giao diện trang nhận VIP code test.
Giao diện trang nhận VIP code.

Giai đoạn Alpha Test chính thức của Chinh Đồ Miễn Phí sẽ diễn ra trong khoảng 19-20/4. VNG cho hay, hiện tại mọi công việc chuẩn bị cho Alpha Test đã gần hoàn thiện. Trong giai đoạn Alpha Test, Chinh Đồ Miễn Phí sẽ khai mở nhiều hoạt động trong và ngoài game cùng những phần thưởng giá trị. Mở màn sẽ là buổi gặp gỡ cộng đồng vào ngày 15/4 và chương trình "Cài Chinh Đồ Miễn Phí nhận Ipad" bắt đầu từ 16/4.

Bối cảnh Chinh Đồ Miễn Phí xoay quanh lịch sử hào hùng của nền võ học Trung Hoa cổ đại. Khi tham gia Chinh Đồ Miễn Phí, game thủ có thể cảm nhận rõ nét về nền văn hóa cũng như tập quán của xứ sở gấu trúc. Người chơi sẽ vào vai các anh hùng và chiến đấu với quái vật để bảo vệ vương quốc của mình. Điểm nổi bật của Chinh Đồ Miễn Phí là không có IB shop. Game sử dụng một đơn vị tiền ảo duy nhất. Thông qua đơn vị này, người chơi có thể tự do giao dịch mọi thứ trong game với nhau.

theo gamethu.net

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay