• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Cận cảnh 3 lớp nhân vật của Dungeon Striker

Chiến binh (Warrior) có tốc độ tấn công nhanh và hiệu ứng bị động gây choáng kẻ thù khi sử dụng lá chắn. Trong khi đó lớp nhân vật cung thủ (Ranger) ngoài khả năng bắn xa có thể dễ dàng né tránh các đòn tấn công của kẻ thù (attack and sneak). Còn pháp sư (Mage) là một lớp nhân vật mạnh mẽ, sử dụng phép thuật với sức mạnh của lửa, băng... với lực sát thương rất mạnh.

* Xem video gameplay 3 lớp nhân vật đầu tiên của Dungeon Striker.

Trong game, người chơi có thể khám phá rất nhiều hang động với hệ thống quái vật đầy đủ. Cách bố trí các Dungeon và nhiều yếu tố gameplay của trò chơi được lấy cảm hứng từ series Diablo (ví dụ như việc thiết kế hang tự động thay đổi sau mỗi lần đăng nhập). Sử dụng chuột để chọn mục tiêu, nhịp độ game khá nhanh (gần giống với thể loại hack 'n' slash) yêu cầu người chơi tập trung nhiều vào các chi tiết nhưng cũng không khiến người chơi cảm thấy mệt mỏi quá sớm.

19 lớp nhân vật sẽ cho người chơi thoải mái sự lựa chọn.

Trên thực tế, game có tới 19 lớp nhân vật với nhiều kỹ năng và phong cách chiến đấu khác nhau. Mặc dù vậy, chúng vẫn dựa trên 4 lớp nhân vật căn bản là Warrior, Ranger, Mage và Cleric. Có hàng trăm sự kết hợp giữa kỹ năng các lớp nhân vật mà game thủ có thể lựa chọn.

Các thị trấn trong game được thiết kế để có thể chứa tới 1.000 game thủ giao dịch và tương tác cùng lúc. Game thủ sẽ tương tác với các bản đồ mở bên ngoài, thu thập tài nguyên và "xử lý" những hang động. Khi có một boss mới sinh ra, các thành viên trong cùng một Guild sẽ được thông báo tự động để cùng hợp tác.

Môi trường trong game Dungeon Striker rất sắc sảo, chi tiết, rực rỡ và đẹp mắt.

Hoàn thành các phụ bản (dungeon) và thu thập các trang thiết bị mạnh mẽ là mục tiêu cuối cùng của trò chơi, tuy nhiên trên quãng đường dài và gian khổ đó, các con đường và hang động sẽ được tạo ra ngẫu nhiên với rất nhiều thử thách.

* Xem video phim ngắn giới thiệu Dungeon Striker.

Dungeon Striker là game thứ 2 của Eyedentity Games, nhà phát triển trò chơi trực tuyến Dragon Nest. Trò chơi được giới thiệu sẽ vượt mặt cả "đàn anh" về khoảng hành động "nhanh". Vẫn mang phong cách thiết kế dễ thương, ngộ nghĩnh, Dungeon Striker sử dụng góc nhìn isometric đang thịnh hành trong các trò chơi action hiện nay như Lineage Eternal, Diablo III và cả trong các game MOBA như DotA 2.

Dungeon Striker sẽ tiến hành Close Beta tại Hàn Quốc từ 27-29 tháng 4 năm 2012.

Game thủ có thể đăng ký thử nghiệm tại đây.

theo gamethu.net

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay