• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

5 game ‘đỉnh’ cho iPad 2012

Mỗi tựa game - được tối ưu hoá để khai thác hết khả năng của màn hình Retina độ phân giải 2048 x 1536 - mang đến cho bạn trải nghiệm mới và toàn diện trên thế hệ máy tính bản mới nhất của Apple.

Infinity Blade II
Giá: 6,99 USD (Khoảng 150.000 đồng)
Phát hành: Epic Games
Phát triển: Chair Entertainment
Size: 791MB


Infinity Blade II có hệ thống nâng cao các chỉ số nhân vật qua điểm kinh nghiệm, hệ thống vật dụng và vũ khí đa dạng. Bạn có thể tuỳ biến các vật dụng cho nhân vật khá phong phú như kiếm, khiên, mũ, giáp... Ngoài cách chơi hấp dẫn, sự thành công của tựa game này bởi đồ họa tuyệt vời. Nhưng bây giờ, tựa game này hiện thị tuyệt hơn hơn trên màn hình Retina của iPad mới.

Mass Effect: Infiltrator
Giá: 6,99 USD (Khoảng 150.000 đồng)
Phát hành: Electronic Arts
Phát triển: IronMonkey Studios
Dung lượng: 647 MB


Phiên bản Infiltrator có cốt truyện hoàn toàn riêng biệt so với Mass Effect. Được phát triển bởi studio game nổi tiếng với tựa Dead Space trên nên iOS. Thay vì vào vai vị thuyền trưởng Shepard, bạn vào vai trò của Randall Ezno, Operative Cerberus. Bạn sẽ bị cuốn hút vào thế giới của game bởi những tình tiết li kỳ. Không thua kém Mass Effect 3, phiên bản trên iOS cũng sở hữu có một kho vũ khí rất hoành tráng. Nhưng có lẽ kết thúc của game tuyệt hơn so với Mass Effect 3.
Modern Combat 3: Fallen Nation
Giá: 6,99 USD (Khoảng 150.000 đồng)
Phát hành: Gameloft
Phát triển: Gameloft Montreal
Dung lượng: 1,05GB


Chắc chắn Modern Combat 3: Fallen Nation không hoành tráng Modern Warfare 3. Nhưng đây là tựa game bắn súng góc nhìn người thứ nhất hấp dẫn nhất điện thoại di động. Modern Combat 3: Fallen Nation có tất cả mọi thứ bạn muốn trong FPS: chế độ chơi đơ theo cốt truyện, chế độ multimedia hỗ trợ 12 người chơi, danh sách những người đứng đầu và đồ họa tuyệt đẹp. Nó thậm chí còn tương thích với AirPlay, cho phép bạn truyền tải các trò chơi trên iPad lên màn hình tivi Apple. Nhưng bạn có lẽ bạn sẽ không cần, bởi vì nó trông thậm chí còn tốt hơn trên màn hình Retina của iPad mới.

Real Racing 2 HD
Giá: 7,49 USD (Khoảng 160.000 đồng)
Phát hành: Electronic Arts
Phất triển: Firemint
Dung lượng: 444MB


Real Racing 2 HD là một trong những tựa game đua xe đẹp nhất trên nền di động. Tuy không thực tế như Gran Turismo hay Forza Motorsport nhưng cách đua xe không chê vào đâu được. Chiếc iPad của bạn như chiếc vô lăng, bạn bẻ lái chiếc xe bằng cách nghiêng iPad bên trái hay bên phải, còn khi bạn muốn đạp phanh thì kéo chiếc iPad sát người. Game có tổng cộng 120 màn đua cùng 30 chiếc xe tuyệt đẹp. Trò chơi đã được cập nhật để tận dụng độ phân giải 2048x1536 của iPad mới. Nếu bạn đã có iPad mới, thì không nên bỏ qua tựa game này.
Flight Control Rocket
Giá: 0,99 USD (Khoảng 22.000 đồng)
Phát hành: Electronic Arts
Phát triển: Firemint
Dung lượng: 31MB


Flight Control Rocket là phiên bản tiếp theo để của tựa game Flight Control đã xuất hiện trên nhiều nền tảng, bao gồm cả PlayStation 3. Sau thành công của các trò chơi đầu tiên, nó chỉ là một vấn đề thời gian trước khi một phần tiếp theo đến. Flight Control Rocket không chỉ cải thiện cách chơi đã từng rất thành công, mà còn thêm vào hình ảnh sôi động và đầy màu sắc trên iPad mới. Với cách chơi đơn giản, dễ hiểu, cùng màu sắc sinh động, đây là một game mang tính giải trí cao.

theo gamethu.net

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay