• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

10 thực phẩm tăng cường khả năng miễn dịch

Những thực phẩm tăng cường miễn dịch dưới đây sẽ giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh, bộ não linh hoạt và cải thiện sức khỏe tổng thể.

Gạo lứt: Loại thực phẩm tăng cường khả năng miễn dịch tốt nhất là gạo lứt. Gạo lứt giàu magiê sẽ hỗ trợ quá trình sản xuất năng lượng cho cơ thể tốt hơn so với gạo trắng.

Khoai lang: Khoai lang chứa lượng carbohydrate dồi dào. Bạn nên tiêu thụ khoai lang ít nhất một lần trong một tuần.

Trái cây: Chất xơ và vitamin C chứa trong nhiều loại trái cây như chuối và cam sẽ cung cấp cho bạn năng lượng, tăng cường miễn dịch và "đánh bay" bệnh tật.

Mật ong: Thay vì lựa chọn đường, bạn nên chọn mật ong trong nấu ăn vì chúng là thực phẩm lành mạnh hơn. Mật ong không những làm tăng năng lượng mà còn giúp kiểm soát bệnh tiểu đường hay gặp ở người cao tuổi.

Rau lá xanh: Rau bina và cải xoăn là hai loại rau rất giàu vitamin K. Bổ sung nhiều loại rau lá xanh vào thực đơn ăn uống hàng ngày là sự lựa chọn thông minh giúp bạn đẩy lùi bệnh tật.

Hạnh nhân: Hạnh nhân là một trong những thực phẩm tốt nhất cho người cao tuổi. Bạn có thể chế biến hạnh nhân theo nhiều cách khác nhau để thay đổi khẩu vị.

Trứng: Lượng magiê và canxi chứa trong trứng là lý do bạn không thể bỏ qua thực phẩm này trong chế độ ăn uống hàng ngày. Trứng giúp giải phóng năng lượng, khiến cho bạn duy trì hoạt động một cách khỏe mạnh.

Sữa chua: Sữa chua chứa nhiều các vi khuẩn có lợi giúp chống lại bệnh cảm lạnh.

Cá hồi: Cá hồi là một thực phẩm thiết yếu để bổ sung vào chế độ ăn uống của người cao tuổi. Chúng chứa những chất dinh dưỡng cần thiết để chống lại bệnh tật và tốt cho hệ miễn dịch.

Nước: Là một người có tuổi, việc giữ cho cơ thể luôn đủ nước là rất quan trọng. Nước rất cần thiết cho cơ thể, bạn nên uống ít nhất bốn cốc nước mỗi ngày là tốt nhất.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay