• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Ưu thế của SEO so với quảng cáo PPC ( Pay per click )

Theo một khảo sát mới nhất của những nhà Marketer kĩ thuật số thì SEO là công cụ số 1 để tìm ra được khách hàng tiềm năng. 

  • Toàn thế giới có 82.6% người sử dụng Internet cũng sử dụng công cụ tìm kiếm
  • 52% doanh nghiệp vừa và nhỏ gia tăng ngân sách cho SEO
  • 57% B2B Marketer và 41% B2C Marketer xác nhận rằng SEO là công cụ giúp họ nhận diện khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất.

Công cụ truyền thông nào có khả năng tác động đến khách hàng?

  • For B2B Marketer: SEO chiếm 57.40%, PPC chiếm 24.80%, SMM chiếm 17.90%
  • For B2C Marketer: SEO chiếm 41.00%, PPC chiếm 34.20%, SMM chiếm 24.80%
Ưu thế của SEO so với PPC
 
SEO
  • Hầu hết khảo sát chỉ ra rằng 80% traffic website đến từ các công cụ tìm kiếm
  • Hiệu quả của SEO kéo dài cùng với sự tồn tại của nội dung trên website
  • 3 kết quả đầu tiên hiện ra bởi công cụ tìm kiếm sẽ được nhìn thấy bởi 100% người tìm kiếm
  • 86% công cụ đánh giá web tin tưởng vào SEO hơn là các quảng cáo trả tiền PPC
 
PPC
  • Và chỉ có 20% traffic của website đến từ các quảng cáo trả tiền PPC
  • Hiệu quả của quảng cáo PPC còn kéo dài đến khi nào bạn còn trả tiền cho nhà bán quảng cáo
  • Quảng cáo PPC được chú ý bởi người tìm kiếm ở tỉ lệ chỉ có 50%
  • Ở một khía cạnh nào đó, các công cụ đánh giá web không tin tưởng cáo quảng cáo PPC lắm
 
 
Nguồn và Biên dịch: InboundCafe.com
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay