• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Tại sao các doanh nghiệp, người kinh doanh nên sử dụng facebook

 Phần lớn các doanh nghiệp có một tài khoản trên trên Facebook nhưng có bao nhiêu thực sự sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội khổng lồ cho tiềm năng của mình

Có lẽ ít hơn rất nhiều so với bạn nghĩ. Đối với những người đang bỏ lỡ, các bản có thể tưởng tượng rằng họ không hiểu những lợi ích mà Facebook tiếp thị có thể mang lại cho các doanh nghiệp của họ. Những con số đáng kinh ngạc - 1,15 tỷ người sử dụng, 700 triệu người sử dụng hàng ngày, thời gian trung bình cho mỗi lần truy cập Facebook 20 phút 8,3 giờ là số thời gian trung bình người dùng sử dụng facebook mỗi tháng. nếu điều đó không gây sự chú ý của bạn, làm thế nào về thực tế là 70% hàng tháng người sử dụng Facebook hoạt động tại Mỹ đang tham gia kết nối với một doanh nghiệp địa phương ?

 Hình ảnh dưới cho bạn thấy những rõ ràng lý do tại sao các doanh nghiệp nỗ lực tiếp thị và Facebook sẽ được kết nối chặt chẽ. Nếu bạn đã sử dụng Facebook tiếp thị, sau đó tôi nghĩ rằng bạn sẽ đồng ý với các con số. Nếu bạn vẫn còn trên hàng rào, sau đó đọc trên cho một số sự kiện con số rất thú vị.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay